Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng Điện máy XANH thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

1Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú - The Ghoul: Horror At The Howling Field (2020)

Bộ phim Ngạ Quỷ: Tiếng thét Đồng gió hú xoay quanh câu chuyện cảnh sát Satjathorn và trung sĩ Geum nhận nhiệm vụ tới ngôi làng Đồng gió hú để điều tra người dân nơi đây đang chịu cảnh bị ám bởi ngạ quỷ mỗi khi đêm đến. Nhiều người sợ hãi mà bỏ nhà ra đi, những người bám trụ ở lại thì tìm cách lẩn trốn mỗi khi đêm về để không bị quỷ ám. Mọi người đồn đoán rằng ngạ quỷ chính là Weung, cô bạn chơi thân từ thời thơ ấu của Geum và cũng là mối tình đầu của anh.

Geum hoàn toàn không tin vào những lời đồn độc địa của người dân. Anh quyết tâm tìm ra sự thật để chứng minh sự trong sạch cho cô, anh không tin một cô gái xinh đẹp như vậy không thể nào là ngạ quỷ. Ở lại Đồng gió hú một thời gian, Geum và Satjathorn nhận ra những điều lạ lùng và tìm ra những sự thật ẩn giấu bấy lâu nay. Bộ phim với nhiều yếu tố kinh dị, hài hước từ lúc mở đầu cho đến cuối phim làm cho khán giả có những giây phút cười sảng khoái.

2Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 (2019)

Ngôi đền kỳ quái 2 là câu chuyện tiếp theo, kể về bộ đôi khẩu nghiệp đã hoàn tục, do hoàn cảnh nên thề nguyền rằng sẽ cạo đầu đi tu nếu trúng số và họ may mắn trúng ngay giải chót. Nhưng không may quả báo đến sớm, cặp đôi trời đánh suýt chết nhiều lần bởi lời nguyền. Họ đã phải quay lại ngôi đền tìm Nhong để nhờ giúp phá giải lời nguyền.

Từ một lời thề ngớ ngẩn, họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt rắc rối cùng các tình huống rùng rợn đang đón chờ phía trước. Liệu họ sẽ tìm được cách phá giải lời thề nguyền hay khiến cho mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Mời các bạn xem phim sẽ rõ.

3Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp - Zombieland: Double Tap (2019)

Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp là phần nối tiếp mười năm sau sự kiện trong phim trước, những người sống sót gồm: Tallahassee, Columbus, WichitaLittle Rock trở thành chuyên gia nhận dạng và tiêu diệt nhiều loại thây ma vào ẩn náu trong ngôi Nhà Trắng bị bỏ hoang. Columbus cầu hôn Wichita bằng viên kim cương.

Thế nhưng, một thời gian sau Columbus gặp một cô gái tên Madison, người sống sót trong đại dịch thây ma khi trốn trong một kho lạnh. Columbus đưa cô về Nhà Trắng và trở nên thân thiết hơn với cô gái bí ẩn này. Wichita quay về thấy vậy liền bỏ đi đến Graceland cùng với một chàng trai từ Berkeley, cô cho cả nhóm biết về một loại siêu thây ma khủng khiếp đang ở ngoài kia. Lo cho sự an toàn của Little Rock, cả nhóm lên đường đến Graceland. Phim đã khai thác và kết hợp thành công hai yếu tố kinh dị và hài hước một cách tinh tế và khéo kéo, cùng đón xem nhé!

4Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters (2016)

Biệt đội săn ma là một bộ phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn. Khi đó, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà ma, đối tác kinh doanh cùng một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ. Bốn cô gái làm nên một đội bắt ma, họ tìm hiểu về kẻ bí ẩn đã sáng chế ra cỗ máy giải phóng các sinh vật siêu nhiên.

Phim mang đến cái nhìn hiện đại cho khán giả về những oan hồn, tất cả nhờ vào phần kỹ xảo vượt trội so với phần phim gốc. Các bóng ma vì thế trông rất thật và đáng sợ hơn nhiều, mời các bạn cùng xem phim để thưởng thức tác phẩm kinh điển này nhé.

5Yêu Đến Chết – Ghost Is All Around (2016)

Phim Yêu đến chết xoay quanh 3 câu chuyện ghê rợn đều khởi đầu từ tình yêu cho đến khi chết. Tar anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử vì không muốn chia tay. Không chịu đựng được, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn. 

Mod, Den, KeOtt là bốn bạn thân ở trường đại học. Mod gặp tai nạn trên đường cao tốc và trở thành hình dạng nửa người nửa ma. Ba người bạn tìm cách để đưa bạn mình tới được nơi cần đến. Kat, người vốn sợ ma và ghét nước bị Jane, đứa bạn thích nước và mê trai rủ đi chơi lễ hội té nước ở Chiangmai. Tại đây, cả hai gặp phải những sự kiện kỳ lạ. Nhưng Jane luôn bảo vệ và chăm sóc cho Kat. Trong phim là các tình huống ghê rợn xen lẫn với hài hước gây cho khán giả thêm hồi hộp và cười sảng khoái.

6Mối Quỷ - The Ugly Ghost (2014)

Mối Quỷ - The Ugly Ghost (2014)

Bộ phim Mối Quỷ xoay quanh bốn cô gái tên Miki, Ploy, KaewKow Fang xin vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ. Anh chàng Tui Tui là người quản lí và hướng dẫn cho các cô. Từ đó, mối tình tay ba gay cấn phức tạp giữa cô thực tập sinh xinh đẹp với Tui Tui và chàng cấp trên đẹp trai của Tui Tui là Bank.

Cùng lúc đó, ở nơi đây, họ vô tình gặp phải một hồn ma chuyên nhập vào kẻ khác, chiếm giữ thân xác của họ để dụ dỗ nhằm ăn thịt người. Đan xen giữa những tình tiết kinh dị  cùng cuộc săn ma ẩn trong thân thế người khác thì các cảnh phim về tình cảm lãng mạn cũng gay cấn không kém. Phim Mối Quỷ đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

7Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Prakanong (2013)

Bộ phim Tình người duyên ma lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm, Mak (Mario Maurer) cùng bốn người bạn thân của anh là: Aey, Ter, ShinPuak là những người lính đang tham gia một trận đánh khốc liệt. Ở nhà, người vợ xinh đẹp của Mak là Nak đang mang thai, hàng ngày trông chờ anh sớm trở về. Vào một đêm, Nak trở dạ nhưng không ai biết để giúp đỡ và cô sinh con một mình.

Ngoài chiến trường, Mak bị thương nặng nhưng may mắn sống sót, anh cùng bốn người bạn của mình trở về quê nhà tại Phra Khanong. Mak vui mừng khi gặp lại vợ và đứa con mới sinh của mình. Anh đề nghị bốn người bạn ở lại căn nhà hoang gần nhà mình. Tuy nhiên, khi Mak đi gặp những người hàng xóm, họ sợ hãi và bỏ chạy khi trông thấy anh. Chuyện gì đang diễn ra, mời các bạn xem phim nhé!

8Ma Xuất Ma Nhập - Possessed (2013)

Ma Xuất Ma Nhập kể về một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Họ háo hức chuẩn bị mọi thứ để có một đoạn phim hay. Khi đi quay phim những sinh viên này không xem ngày làm cho bộ phim tình cảm lãng mạn trở thành một bộ phim kinh dị ma quái bởi vì khi khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn ở Trung Quốc.

Tình huống kinh dị khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa mới gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào. Nó muốn mọi người trong đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện mà trước giờ chưa thực hiện được nếu không họ sẽ không được rời khỏi nơi này. 

9Kinh Dị - Scary Movie Series (2000 - 2013) 

Kinh dị là một series phim hài thú vị, không giống phiên bản gốc là những cảnh quay rùng rợn đáng sợ mà thay vào đó là sự hài hước xuất hiện ở từng chi tiết, từng nhân vật, từng cảnh quay. Phim kể về Drew Decker 18 tuổi do Carmen Electra thủ vai, cô nhận được một cuộc điện thoại đe dọa khi ở nhà một mình.

Sau đó ở bên ngoài Drew bị đuổi theo bởi một người có khuôn mặt ma quỷ (Ghostface), người này đã đâm vào ngực cô. Cha cô đang lái xe thì bị một cú đấm từ người vợ của mình nên phân tâm và đâm vào cô. Sau đó Drew bị Ghostface sát hại.

Cindy đang ở trong lớp, cô nhận được một ghi chú làm cô lo lắng và nhận ra Drew đã bị sát hại đúng một năm sau khi cô và bạn bè của mình vô tình giết chết một người đàn ông. Phim với nhiều tình huống li kì, hấp dẫn mang đến cho người xem những cảnh quay đặc sắc từ đầu đến cuối phim.

10Tình yêu zombie - Warm Bodies (2013)

Bộ phim Tình yêu Zombie kể về nhân vật chính là R do Nicholas Hoult thủ vai cùng cô gái trẻ Julie do Palmer vào vai. Anh trở thành zombie mà không biết từ đâu. Các zombie khác và R tìm con người để tấn công, ăn não để có ký ức của người đó và không làm tăng thêm xác sống nữa.

R ăn não của Perry Kelvin (do Dave Franco vào vai) là bạn trai của Julie và anh có ký ức của Perry. Một lần nọ, nhóm zombie khác tấn công Julie và anh đã cứu cô, đưa về nơi trú ẩn của mình trên một chiếc máy bay cũ. Phim khai thác đề tài về thây ma nhưng ít đi sự chết chóc, ghê gợn mà thay vào đó là khắc hoạ mối tình ngang trái giữa một chàng xác sống và cô gái loài người.

11Ôi Ma Ơi – Oh My Ghost (2013)

Ôi ma ơi là một bộ phim điện ảnh hài hước, ma mị có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi ở xứ chùa vàng. Phim kể về cuộc sống của người phụ nữ Kitty, một người phụ nữ bình thường không có gì đặc sắc và công việc thì lại không ổn định. Kitty vô tình vướng vào một sự kiện kì lạ luôn đeo bám mình.

Một ma nữ tên là Bee, rất xinh đẹp và quyến rũ luôn ám lấy cô, để tìm mọi cách liên lạc với người Bee yêu. Trong phim là những hiện tượng kì lạ đến rùng mình khiến người xem hồi hộp lo lắng từ đầu đến cuối phim. Mời các bạn xem bộ phim hài đặc sắc đến từ Thái Lan này để biết thêm chi tiết nhé!

12Con Ma Thân Thiện - Casper (1995)

Con Ma Thân Thiện - Casper (1995)

Bộ phim Con ma thân thiện xoay quanh Carrigan Crittenden trách cứ người cha quá cố chỉ để lại cho mình ngôi nhà tăm tối đổ nát. Carrigan Crittenden định đốt bỏ ngôi nhà nhưng vô tình phát hiện ra một tấm bản đồ chỉ nơi cất giữ kho báu. Nhưng bà ta không thể vào trong ngôi nhà để tìm kho báu vì bị một đàn ma làm cho khiếp sợ. Không muốn để mất kho báu, Carrigan Crittenden đã thuê Giáo sư Harvey chuyên nghiên cứu về tâm linh và cô con gái Kat đến ở ngôi nhà mới để đuổi ma.

Cô bé Kat đã gặp và kết thân với con ma thân thiện và hiền lành Casper, trong khi ba ông chú Stretch, FatsoStinkie tinh quái, nghịch ngợm của Casper thì quyết tâm đuổi hết con người ra khỏi ngôi nhà này. Nhưng Kat và Casper vô tình phát hiện ra một cỗ máy có thể giúp những con ma sống lại thành người. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng đón xem nhé!

13Chuyên Gia Bắt Ma - Out Of The Dark (1995)

Chuyên Gia Bắt Ma - Out Of The Dark (1995)

Chuyên gia bắt ma xoay quanh câu chuyện ma tiếu lâm tại một khu chung cư đông đúc ở Hồng Kông, Trung Quốc. Những ngày qua, bỗng xuất hiện một bóng ma kỳ lạ trong toà chung cư làm nhiều người lo sợ và không tập trung vào công việc. Để làm sáng tỏ, ban quản lý đã mời vị pháp sư tài ba Leon đến giúp đỡ.

Người dân cảm thấy an tâm hơn khi có Leon ở đây nhưng không ai biết rằng những hành động kỳ quái của vị pháp sư mà họ rất tin tưởng xuất phát từ bệnh tâm thần. Sự có mặt của Leon làm cho mọi người cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều qua cách đuổi ma kỳ lạ cùng những bùa ngải rẻ tiền. Con ma kia là ai? Anh chàng pháp sư tâm thần làm gì mời các bạn xem phim sẽ biết.

Bạn đang xem: Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết