Chủ đề 'hài hước'

Thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa cho mọi đối tượng

Bên cạnh những món quà về mặt vật chất thì những tấm thiệp sinh nhật ghi lại những tình cảm chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp của người tặng cũng luôn là điều khiến người nhận quà cảm động. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật những người thân, người bạn, đồng nghiệp... của bạn, hãy gửi cho họ những lời chúc ý nghĩa thông qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp lung linh nhé! Và nếu bạn chưa biết chọn tấm thiệp nào đẹp, lời chúc nào hay thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây nhé! 

Stt thả thính mùng 8/3, cap thả thính ngày 8/3 hay, hài, chất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đang đến gần! Đây là ngày để cả thế giới yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc kèm món quà, đóa hoa tươi thắm nhất. Nếu bạn vẫn cô đơn và muốn thả thính chàng trai, cô gái mà mình crush bấy lâu nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt thả thính 8/3 hay, ý nghĩa và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Stt lừa cá tháng Tư, cap hay về ngày cá tháng Tư

Ngày cá tháng Tư - ngày hội nói dối đang tới rất gần rồi. Bạn đã chuẩn bị gì để ngày lễ này của mình thêm ấn tượng và đặc biệt chưa nhỉ? Hãy tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để tham khảo những stt lừa cá tháng Tư, những câu cap hay ngày cá tháng Tư bạn nhé.

Những câu nói dối ngày cá tháng Tư, câu nói hay về ngày cá tháng Tư

Cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, ngày hội vui vẻ) đang đến gần rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình những câu nói dối, câu nói troll để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Vào ngày này, bạn chớ vội tin vào những điều mà người khác nói, thay vào đó, hãy mang đến cho họ những cú lừa siêu đỉnh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói dối ngày cá tháng Tư hay và độc nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thơ vui 8/3, chùm thơ 8/3 hài hước về phụ nữ

Bên cạnh lời chúc tốt đẹp, tin nhắn hình ảnh thì những bài thơ vui 8/3 cũng được xem là món quà ý nghĩa, phù hợp để bạn gửi tặng đến người phụ nữ xung quanh mình. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ vui ngày Quốc tế phụ nữ hay, ý nghĩa và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ cũng chính là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể gửi đến một nửa thế giới trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy tham khảo ngay bài viết này của META để cập nhật những lời chúc 8.3 hài hước, những lời chúc 8.3 vui, ngắn gọn và ý nghĩa bạn nhé.

Ảnh chế 8/3 - Hình ảnh 8/3 hài hước

Ngày 8 tháng 3 là dịp để cả xã hội tôn vinh nét đẹp, sự hi sinh và vai trò của người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để các thánh "troll" trổ tài với những màn chế ảnh siêu hài hước. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu ảnh chế 8/3, những hình ảnh 8/3 hài hước dưới đây bạn nhé.

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

Thơ chế ngày cá tháng Tư hay, vui, hài hước

Ngày cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, April Fool day) là ngày mà tất cả chúng ta có thể thoải mái nói dối hay bày ra các trò lừa vui để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ cá tháng Tư hay, vui và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất

Trường Giang được biết đến với lối diễn hài bình dị và chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Không chỉ xuất sắc trên sân khấu, anh còn thể hiện rất tốt trên màn anh rộng. Hãy cùng điểm qua top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất.

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Cap hay về độc thân, stt độc thân (FA) ngắn chất, vui vẻ, hài hước

Cuộc sống ngày càng bận rộn và tình trạng độc thân của giới trẻ ngày một nhiều hơn. Chúng ta dần cũng trở nên lười yêu hơn sau mỗi cuộc tình đổ vỡ trước đó. Tuy nhiên, bạn đừng sợ độc thân bởi độc thân không đáng sợ, vẫn còn rất nhiều điều vui vẻ, cuộc sống thú vị và chúng ta hãy biết trân trọng, tận dụng khoảng thời gian này nhé. Bởi biết đâu ngày mai người yêu sẽ “bất thình lình” đến với bạn. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap độc thân, stt độc thân hay và hài hước nhất để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Cap né thính, Stt né thính, câu nói né thính phũ “cực chất”

Bạn đang gặp phải tình trạng “thính ở đâu thính bay lung tung”? Hãy dùng cap né thính, stt né thính cực mạnh và “cực chất” dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!

Trend là gì? Trending là gì? Hot trend là gì? Các trend hot hiện nay

Trend, trending hay hot trend đều là những cụm từ vô cùng quen thuộc đối với người dùng mạng. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được ý nghĩa của những cụm từ này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trend là gì, trending là gì, hot trend là gì cũng như giúp bạn nắm được các trend hot hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.