Chủ đề 'hài hước'

Stt về nụ cười hay, cap về nụ cười cho tâm trạng vui, buồn

Nụ cười cũng ẩn chứa trong đó biết bao tâm trạng và cảm xúc, nụ cười không chỉ thể hiện sự vui mừng hạnh phúc, cũng có lúc nó là nụ cười ẩn chứa niềm đau, nỗi buồn, những tâm trạng thật khó diễn tả. Nếu bạn đang cần tìm những stt về nụ cười, cap hay về nụ cười thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Những câu stt thả thính crush bá đạo, hài hước nhất

Những câu stt thả thính crush bá đạo, hài hước nhất dưới đây sẽ là gợi ý cực thú vị để bạn có thể gây ấn tượng trong mắt của người ấy đấy. Nào cùng theo dõi bài viết để nắm được những câu thả thính bá đạo, hài hước bạn nhé.

Stt chị em chất, cap hay về tình chị em cây khế hài hước

Những câu stt chị em chất, cap hay về tình chị em cây khế hài hước dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thỏa sức đăng lên mạng xã hội "sống ảo" đấy. Cùng theo dõi bài viết để biết được những tus hay về chị em hài hước nào!

Ca dao về chiếc khăn, những bài ca dao có hình ảnh chiếc khăn

Ca dao về chiếc khăn có rất nhiều bài khác nhau với chủ đề đa dạng và mỗi bài ca dao chiếc khăn lại toát lên một vẻ đẹp riêng. Chiếc khăn thường được sử dụng như vật trao duyên hay là vật kỷ niệm gợi nhớ người yêu trong các bài ca dao. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao về chiếc khăn, những bài ca dao có hình ảnh chiếc khăn. Các bạn tham khảo nhé!

Stt 20/10 hài hước, status chúc 20/10 bá đạo

Những stt 20/10 hài hước, status chúc 20/10 bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho ngày đặc biệt này càng thêm ý nghĩa và đáng nhớ. Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng tham khảo những stt chúc 20/10 hài hước, vui nhộn nhé.

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời dẫn MC chương trình văn nghệ đám cưới hay, hài hước

Lời dẫn MC chương trình văn nghệ đám cưới hay, hài hước sẽ giúp cho buổi lễ trọng đại của đôi bạn trẻ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời dẫn văn nghệ đám cưới, kịch bản đám cưới hay nhất để có thêm ý tưởng tổ chức ngày trọng đại bạn nhé.

20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất

Cứ đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cộng đồng mạng lại có dịp thể hiện những sự dí dỏm và hài hước bá đạo của mình thông qua những tấm hình ảnh chế 20/10 khiến người xem không thể nhịn cười được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất

Hình ảnh Blackpink luôn là từ khóa chưa bao giờ hết hot cả. Blackpink là một trong những nhóm nhạc Kpop toàn cầu được yêu mến bởi người hâm mộ trên khắp thế giới. Hình ảnh của các thành viên Blackpink gồm Lisa, Rosé , Jisoo, Jennie luôn được các fan tìm kiếm ráo riết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh nhóm Blackpink bị dìm, cute, ngầu đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đẹp, lấp lánh

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đẹp lộng lẫy có lẽ là hình ảnh đẹp nhất của đời người con gái. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những mẫu váy cưới công chúa đẹp lung linh, lấp lánh, sang trọng

Váy cưới công chúa luôn là một trong những mẫu váy cưới được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự điệu đà, xinh đẹp nhưng không kém phần quyến rũ của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu váy cưới công chúa đẹp lung linh, lấp lánh, sang trọng. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lời chúc mừng đám cưới bằng thơ ngắn gọn, hài hước

Những lời chúc đám cưới bằng thơ chắc chắn sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, tuyệt vời dành tặng cho cô dâu, chú rể. Hãy để tiệc cưới của bạn bè, người thân xung quanh mình trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ khi gửi tới họ những lời chúc mừng đám cưới bằng thơ ngắn gọn, hài hước dưới đây bạn nhé.

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay sẽ giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay những stt cuối tuần hay và ý nghĩa sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ là những món quà "tinh thần" đầy ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tấm lòng yêu thương, kính trọng của mình tới thầy cô. Hãy tham khảo bài viết để có thêm những gợi ý về cách chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bạn nhé.

Những câu ca dao tục ngữ thành ngữ nói về tôn sự trọng đạo

Ca dao tục ngữ về tôn sư trọng đạo mang nhiều ý nghĩa truyền thống tốt đẹp về tình thầy trò được ông cha ta truyền qua nhiều thế hệ.Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi chiêm nghiệm về những câu ca dao tục ngữ thành ngữ nói về tôn sự trọng đạo các bạn nhé!