Top 10 phim hài Nga mới, hay nhất được khán giả xem nhiều nhất | Cập nhật 2021

Nga là một đất nước có nền văn hóa văn học phát triển lâu đời và rực rỡ, bên cạnh đó nền điện ảnh cũng phát triển không kém. Đặc biệt là thể loại phim hài luôn mang đến cho khán giả một tinh thần phấn chấn sau khi xem phim. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài Nga mới, hay nhất | Cập nhật 2021 nhé!

Nga là một đất nước có nền văn hóa văn học phát triển lâu đời và rực rỡ, bên cạnh đó nền điện ảnh cũng phát triển không kém. Đặc biệt là thể loại phim hài luôn mang đến cho khán giả một tinh thần phấn chấn sau khi xem phim. Hãy cùng Điện máy XANH thưởng thức top 10 phim hài Nga mới, hay nhất | Cập nhật 2021 nhé!

1Tình yêu chỉ dành cho người lớn - About Love. Adults Only (2017)

Bộ phim Tình yêu chỉ dành cho người lớn lấy bối cảnh diễn ra ở Moscow vào mùa hè ấm áp. Đây được mệnh danh là thành phố của những cơ hội lớn khi mà người dân trong thành phố khá thoải mái và dễ thích nghi đối với người nước ngoài. Đặc biệt, tín đồ của các tôn giáo khác nhau cảm thấy dễ chịu ở Moscow. Ở đây có nhà thờ chính thống, giáo đường Do Thái, nhà thờ Hồi giáo, nhà thờ Công giáo, trung tâm Phật giáo,...

Những người ở khắp mọi nơi đến đây, họ đang vội vã cho những công việc quan trọng của mình. Họ luôn học hỏi để tiếp thu những kiến ​​thức và kỹ năng mới như tham gia các khóa học, bài giảng cần thiết về chủ đề mà mình quan tâm. Các nhân vật trong phim chỉ là những con người bình thường đến Mát-xcơ-va, song mỗi người đều có một câu chuyện tình yêu của riêng mình, đây là chủ đề mà bộ phim khai thác và tạo nên những tình tiết phim hết sức nhẹ nhàng và hài hước. Mời các bạn xem phim để cảm nhận nhé!

2Cái chết của Stalin - The Death of Stalin (2017)

Cái Chết Của Stalin dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả cái chết đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin vào năm 1953. Sau cái chết của ông, những cuộc tranh giành quyền lực cũng diễn ra để trở thành nhà lãnh đạo Liên Xô tiếp theo của các thành viên trong gia đình Stalin gồm con gái Svetlana và đứa con trai nghiện rượu, không ổn định về tinh thần Vasily cùng với những người trong chính quyền Xô viết.

Trong số các ứng cử viên, nổi bật là Georgy Malenkov - Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, Nikita Khrushchev quỷ quyệt và Lavrenti Beria - Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Malenkov, người kế nhiệm Stalin, lúc đầu hoảng sợ vì cái chết của nhà lãnh đạo. Nhưng Beria đã trấn an anh ta và bí mật lên kế hoạch sử dụng anh ta như một con rối. Bộ phim với nhiều tình huống vui nhộn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và thoải mái khi xem phim.

3Phòng bếp - The Kitchen: World Chef Battle (2017)

Bộ phim Phòng bếp viết về đề tài ẩm thực của Nga. Phim xoay quanh Viktor Barinov là một đầu bếp nổi tiếng, anh thường được mời nấu ăn trong các sự kiện quan trọng. Với tài làm bếp của mình, ông được tổng thống Nga cử đến giải vô địch thế giới các đầu bếp.

Bộ phim minh họa một cách sinh động lối sống công việc của một người đầu bếp hàng ngày mang đến những món ăn ngon phục vụ mọi người. Tài năng và đức độ của họ hoàn toàn chinh phục người xem. Phim với các cảnh quay vui nhộn, hài hước pha lẫn các tình huống hồi hộp giúp cho khán giả hiểu thêm về sự vất vả của nghề đầu bếp.

4Gia Đình Siêu Nhân - Super Bobrovs (2016)

Phim Gia đình siêu nhân xoay quanh một gia đình bình thường của Nga đột nhiên có được sức mạnh phi thường và trở nên bất khả xâm phạm. Ông nội trở thành bất tử, cha có thể dịch chuyển tức thời, con trai nói chuyện với động vật, còn con gái thì bẻ cong thanh sắt và biến mất.

Vui mừng trước món quà của số phận, gia đình siêu anh hùng quyết định cướp một ngân hàng. Phim là một chuỗi tình tiết vui nhộn, lạ mắt gây cho khán giả đi hết bất ngờ này đến bát ngờ khác. Vì sao họ có sự thay đổi đột ngột như vậy? Các bạn xem phim sẽ được giải đáp nhé!

5Đầu Bếp Ở Paris – The Kitchen In Paris (2014)

Bộ phim Đầu bếp ở Paris xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp Viktor BarinovMaksim Lavrov tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn trong nhà hàng Claude Monet nổi tiếng ở Moscow. Nhà hàng Claude Monet là một cơ sở thịnh vượng với một đầu bếp lành nghề, một giám đốc tài năng và ẩm thực tuyệt vời. Nhưng không may trong quá trình chuẩn bị và tiến hành một sự kiện lớn là tổ chức một bữa tiệc cho cuộc gặp của tổng thống Nga và Pháp, họ thất bại.

Đầu Bếp Ở Paris – The Kitchen In Paris (2014)

Mọi người phải tìm kiếm một nơi làm việc mới và rời bỏ Claude Monet. Họ tìm đến thành phố tình yêu là thủ đô Paris hoa lệ. Ở đây, họ có một công việc mới, màu sắc mới và các đối thủ mới. Victor Barinov gặp lại cha ruột của mình, một đầu bếp của một nhà hàng tốt nhất ở Paris. Trong khi đó, Max Lavrov phải cạnh tranh với bạn trai người Pháp Vika Goncharova, người sau này đưa ra lời đề nghị kết hôn với cô. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

6Chuyện tình công sở. Thời đại chúng ta - Служебный роман. Наше время (2011)

Chuyện tình công sở. Thời đại chúng ta kể về Ludmila Prokopievna Kalugina là giám đốc của một cơ quan thống kê, một phụ nữ giỏi chuyên môn nhưng đã lớn tuổi, kém hấp dẫn. Với chị dường như trong đầu chỉ chứa toàn con số, báo cáo. Anatoli Yefremovich Novoseltsev là một nhân viên cấp dưới hết sức bình thường, không có gì nổi bật. Anh có hoàn cảnh gia đình rất đáng thương, vợ bỏ đi theo người khác, một mình anh phải nuôi 2 con nhỏ với đồng lương ít ỏi.

Giữa anh và chị ban đầu không có mối liên hệ hay ràng buộc nào ngoài việc cơ quan, thậm chí đôi khi chị ta còn không hài lòng đối với anh. Thật trớ trêu, sự thi vị của cuộc đời là điều không ai có thể ngờ đến, một hôm bỗng xuất hiện anh bạn điển trai Yury Samokhvalov là bạn học cũ của Novoseltsev về cơ quan làm phó giám đốc. Kể từ đây, một câu chuyện tình chân thật, hài hước và sinh động bắt đầu.

7Công viên kỷ nguyên Soviet - Парк советского периода (2006)

Công viên kỷ nguyên Soviet - Парк советского периода (2006)

Công viên kỷ nguyên Soviet là một bộ phim hài hước có tính chất hồi tưởng của đạo diễn Yuly Gusman, ra mắt lần đầu đúng dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười năm 2006. Oleg, người dẫn chương trình truyền hình giới thiệu trong chương trình của mình một công viên giải trí tối tân, hiện đại có tên là Công viên của thời kỳ Xô Viết.

Cuộc sống trong công viên là một một cuộc sống trong mơ dưới thời Liên Xô. Những người tiên phong diễu hành, các cô gái bán nước ngọt trên đường phố, các biểu ngữ xã hội chủ nghĩa ở khắp mọi nơi. Khi Oleg đem lòng yêu một y tá nhưng đã vi phạm quy tắc của Công viên vì nơi đây cấm mọi tiếp xúc cá nhân với các nhân viên, những người đã được huấn luyện để sống một cuộc sống rất khác so với cuộc sống ở thế giới bên ngoài. Oleg phải làm gì để bảo vệ tình yêu của mình? Anh có vượt qua quy tắc khắc nghiệt đó không? Mời các bạn xem phim nhé!

8Người Thợ Cạo Sibir – The Barber Of Siberia (1998)

Người Thợ Cạo Sibir – The Barber Of Siberia (1998)

Bộ phim Người thợ cạo Sibir tái hiện hình ảnh nước Nga thời Sa hoàng Aleksandr III cuối thế kỷ XIX, thời đại của những cuộc cách mạng, chiến tranh và xáo trộn trên khắp Âu châu.

Phim xoay quanh Jane Callahan - một phụ nữ Mỹ lần đầu đặt chân tới nước Nga huy hoàng. Chị gặp Tolstoy - chàng học viên sĩ quan có tâm hồn thanh cao, khoáng đạt. Mối tình thắm thiết của họ là nguyên cớ khiến chàng trai phạm trọng tội và bị đày tới Sibir. Jane Callahan mang theo giọt máu của Tolstoy là kết quả của mối tình lãng mạn về Mỹ. Sau đó, trong suốt mười năm, cô đã lê bước trên khắp miền Sibir mênh mông, lạnh giá để kiếm tìm người tình, song người đàn ông yêu dấu luôn tìm cách lánh mặt. Những tình huống dở khóc dở cười trong phim về mối tình bi hài của cặp đôi chính chắc chắn sẽ khiến người xem có những phút giây thư giãn thoải mái.

9Moskva không tin những giọt nước mắt - Москва слезам не верит (1980)

Bộ phim Moskva không tin những giọt nước mắt kể về ba người bạn gái Katerina do Vera Alentova vào vai, Ludmila do Irina Muravyova đóng và Antonina do Raisa Ryazanova thủ vai, từ tỉnh lẻ lên Moskva lập nghiệp năm 1950.

Antonina làm nghề thợ sơn, yêu và kết hôn với anh công nhân người Moskva làm cùng công trường và sống cuộc đời bình dị. Ngược lại Ludmila, xem cuộc sống ở Moskva là một canh bạc lớn, có thể gặp may mắn khi lấy được người giàu có, nổi danh, cô sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều đó. Sau cùng, cô lấy chồng là một cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng, vốn hiền lành nhưng nghiện ngập rượu chè.

Moskva không tin những giọt nước mắt - Москва слезам не верит (1980)

Katerina là một cô gái đầy nhị lực và có ý chí vươn lên, vừa làm thợ máy vừa học để thi vào đại học. Trong một lần Katerina và Ludmila được ông cậu giáo sư nhờ đến trông giúp căn hộ sang trọng ở trung tâm thủ đô. Katerina gặp và yêu một chàng trai tên Rudolph làm quay phim cho đài truyền hình. Khi biết cô không phải là con giáo sư, Rodia đã rũ bỏ, dù biết cô đã có thai với mình.

Katerina một mình vất và nuôi con, vừa làm vừa học. Hai mươi năm sau, Rudolph thất bại trong cuộc sống gia đình, một lần đi làm phóng sự tình cờ gặp lại Katerina. Cô bây giờ đã là một người thành đạt, giám đốc một xí nghiệp liên hiệp lớn, uỷ viên hội đồng thành phố, sống với cô con gái Aleksandra đã là thiếu nữ. Katerina từ chối lời cầu xin của Rodia bởi cô không tin tưởng vào con người bội bạc và đã tìm được nửa đích thực của mình. Bộ phim khai thác cuộc sống đời thường và quan niệm sống của con người trong những năm 1950 với những tình tiết hết sức đơn giản và nhẹ nhàng, phim cũng kết hợp với yếu tố hài hước chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho bạn vào dịp cuối tuần đấy!

10Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik – Operation 'y' & Other Shurik's Adventures (1965)

Phim Kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của Shurik gồm ba phần: Đồng nghiệp, Ảo giác và Kế hoạch Y. Nội dung phim kể về anh chàng sinh viên Shurik vui nhộn, lơ đễnh và bộ ba nhân vật gian xảo, phản anh hùng Trus, BalbesByvaly. 

Kỳ thi sắp diễn ra, các sinh viên đang ở giai đoạn nóng bỏng nhất trong năm học, Shuruk tìm tập để học chuẩn bị thi. Chạy quanh sân trường, Shurik tình cờ tìm thấy cuốn tập của mình trong tay của cô gái tên Lida đang đi cùng với một cô bạn, anh ta không rời họ nữa bước, đọc bài học qua vai của Lida, không biết mình ở đâu và điều gì đến với mình. Phim với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. 

Bạn đang xem: Top 10 phim hài Nga mới, hay nhất được khán giả xem nhiều nhất | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết