Chủ đề 'hài hước'

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

Tổng hợp những câu đố vui, đố mẹo cực kỳ hại não thử tài IQ siêu đỉnh của bạn

Bên cạnh những hình thức giải trí như xem tivi, nghẹ nhạc, chơi game... thì nhiều người lại lựa chọn cho mình việc giải đáp những câu đố để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập cũng như công việc. Sau đây, META sẽ tổng hợp những câu đố mẹo, đố vui vô cùng hại não những cũng không kém phần hài hước để bạn có thể thử tài IQ cũng như mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn nhất nhé!

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Sắp tới ngày sinh nhật chồng yêu của bạn và bạn chưa biết nên viết gì để chúc mừng sinh nhật cho anh ấy? Hãy tham khảo 20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa sau đây của META.vn để bạn có ý tưởng cho lời chúc lãng mạn và đầy ý nghĩa đến chồng nhé!

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta. Thay vì sử dụng những câu chúc “Happy birthday” đơn thuần, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà META.vn sẽ chia sẻ sau đây nhé!

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 8 bộ phim về hợp đồng hôn nhân hay nhất màn ảnh châu Á

Những bộ phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng hôn nhân luôn mang lại tình huống thú vị, hài hước nhưng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc. Cùng điểm lại sự phát triển của những bộ phim hay nhất trong vòng gần hai thập kỉ qua về đề tài này bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!