Chủ đề 'hài hước'

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao

Ngành công nghiệp phim ngày càng phát triển hiện đại trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là về kỹ thuật phim 3D và nó được ứng dụng rất nhiều trong những phim hoạt hình nổi tiếng những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao nhé!

Stt xin lỗi người yêu, cap xin lỗi người yêu hay, chân thành, hài hước

Bạn và người ấy đang giận hờn nhau chỉ vì những chuyện nhỏ lặt vặt? Bạn và người ấy cãi nhau và người có lỗi lại là bạn? chúng tôi bật mí cho bạn hãy gửi những stt, cap xin lỗi người yêu mà chúng tôi chia sẻ sau đây, chắc chắn người yêu của bạn không những sẽ hết giận nhanh chóng mà còn yêu bạn hơn.

Tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh FB hay, chất

Ngoài tên chính thức thì Facebook còn cung cấp cho người dùng tên biệt hiệu, biệt danh (hay còn gọi là nickname). Những tên biệt danh này sẽ được hiển thị ở đằng sau tên chính giúp bạn thể hiện thêm một thông điệp nào đó hoặc tự tin khẳng định cá tính của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những tên biệt danh hay trên Facebook, cách đặt biệt danh trên Facebook đơn giản và hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Những bộ phim ma hài hước hay xem sợ vừa vui

Nếu bạn là “fan hâm mộ” của những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim ma hài hước, hay, đáng xem nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng

Sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi người chúng ta. Vào những ngày này người ta thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp để mong họ có một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Cùng chúng tôi tham khảo bài thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng nhé!

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng tình cảm, niềm hân hoan bằng những lời chúc đám cưới bằng thơ. Thể hiện sự quan tâm cho người nào đó vào ngày trọng đại. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhé.

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc mừng sinh nhật ngắn hay, hài, bá đạo

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người chúng ta. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những món quà, lời chúc thì thơ chúc mừng sinh nhật cũng là điều đặc biệt và bất ngờ mà bạn có thể gửi tặng đến người thân yêu của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Mời bạn tham khảo!