Chủ đề 'gym'

Top dây nhảy thể dục giá rẻ tốt, siêu bền được ưa chuộng nhất

Nhảy dây là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều người lựa chọn tập luyện với dây nhảy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top dây nhảy thể dục giá rẻ tốt, siêu bền được ưa chuộng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Lựa chọn được dây nhảy thể dục chất lượng chính là yếu tố quan trọng và cần thiết để bạn có được những bài tập tuyệt vời để cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích, chi tiết nhất gymer cần biết

Sức khỏe là thứ vô cùng quý giá đối với cuộc đời của mỗi người, rèn luyện thể chất là tiền đề của việc bảo vệ sức khỏe. Gần đây, nhiều người đã sử dụng trên YouTube để nhận sự hướng dẫn tập luyện rất tiện lợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích nhất nhé!

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

Tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không?

EMS là một trong những công nghệ cải tiến mới nhất trong việc rèn luyện thể chất. Vậy tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ EMS này các bạn nhé!

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì?

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì? Ký hiệu cal trên bao bì các loại thực phẩm có ý nghĩa gì? Đó là những câu hỏi khá nhiều người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp cụ thể. Hãy cùng META đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

9 bài tập yoga đơn giản chữa đau lưng cực hiệu quả

Luyện tập yoga hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ít người biết được rằng yoga có tác dụng chữa đau lưng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập thì có thể áp dụng 1 số động tác yoga đơn giản dưới đây giúp trị chứng đau lưng ngay tại nhà. 

Có nên dùng đai lưng để tập gym, tập thể thao? Chọn loại nào tốt, giá rẻ?

Đai lưng tập gym là một phụ kiện giúp ổn định cơ thể, tạo áp lực lên khoang bụng, từ đó hỗ trợ bảo vệ cột sống khi thực hiện nâng tạ hay tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế còn có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề có nên dùng đai lưng để tập gym hay thể thao không. Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!  

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

10 bài tập Gym tại nhà hiệu quả và đơn giản

Chúng ta muốn luyện tập thể hình tại nhà nhưng lại e ngại việc thiếu dụng cụ chuyên nghiệp như ngoài phòng Gym. Tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể biến nhà thành phòng Gym chuyên nghiệp.

Xà đơn treo tường, gắn cửa có an toàn không?

Xà đơn treo tường, gắn cửa là một dụng cụ tập luyện thể thao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm đó, nhiều người hiện nay vẫn còn khá e ngại và luôn lo lắng không biết xà đơn treo tường có an toàn không? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho băn khoăn này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé! 

Top 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất

Xà đơn tại nhà là dụng cụ tập luyện thể dục thể thao hữu ích với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng tập. Trong bài viết hôm nay, META xin giới thiệu đến các bạn t op 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé!