Chủ đề 'gym'

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Tư vấn cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ lớn trong năm. Đây là ngày rất quan trọng để chàng chứng tỏ sự quan tâm và tình yêu của mình đối với nàng. Những ngày này các cô gái thường rất háo hức chờ đón những món quà mà chàng tặng mình sẽ như thế nào. Còn các anh chàng thì không biết lựa chọn mua quà gì phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. META.vn sẽ gợi ý cho các bạn "cách chọn quà 8/3 cho bạn gái thật ý nghĩa". Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi các đấng mày râu sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Top các loại máy tập gym cho người mới bắt đầu

Máy tập cơ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những dụng cụ cầm tay. Nếu bạn là người mới tập gym hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận biết những loại máy tập cơ cho người mới bắt đầu nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga - Gym

Theo sự chia sẻ của các huấn luyện viên môn Yoga lâu năm, việc lựa chọn thảm tập đúng cách sẽ góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình tập luyện. Trong bài viết sẽ dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một chiếc thảm tập giúp cho việc tập luyện đạt được kết quả như bạn mong muốn, nâng cao sức khỏe độ dẻo dai cho cơ thể. Cùng theo dõi nhé!

Cách chọn máy rung hiệu quả tại phòng tập

Máy rung có rất nhiều tác dụng đối với người muốn giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân, rèn luyện sức khỏe và giảm căng thẳng mệt mỏi. Máy rung được rất nhiều người sử dụng tại các phòng tập gym. Sau quá trình tập luyện mệt nhọc với các máy cơ và máy chạy bộ hay đạp xe thì việc đứng để rung bụng cũng giúp cơ thể thư giãn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Tư vấn cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

 Máy tập cơ bụng được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập thể hình, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về những lợi ích và cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả, phù hợp nhất. 

Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ điện cho phòng Gym của mình, nhưng đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy chạy bộ điện có động cơ bao nhiêu, các tiêu trí đánh giá như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tập luyện với cường độ cao ở phòng tập. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết "Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập".