Chủ đề 'Electrolux'

Tổng hợp nguyên nhân và cách sửa lỗi EC máy lạnh Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi EC. Vậy máy lạnh Electrolux báo lỗi EC do nguyên gì? Cách khắc phục như thế nào? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

Lỗi H6 điều hòa Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi H6 là một trong những lỗi phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux. Vậy lỗi H6 trên điều hòa máy lạnh Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Hướng dẫn cách chọn vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết với mọi gia đình giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Trong quá trình sử dụng, một số người dùng thắc mắc vị trí đặt máy lọc không khí trong nhà thế nào cho phù hợp. Vậy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hữu ích giúp chị em nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc lò về nhà thì hãy cùng xem qua top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!

Top 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 tại

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với chất lượng và tính năng giặt giũ hiện đại. Hãy cùng khám phá danh sách 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 ngay nhé!

Khám phá các tính năng đặc biệt của tủ lạnh Electrolux UltimateTaste

Tủ lạnh Electrolux là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các model UltimateTaste. Dưới đâysẽ chia sẻ các tính năng của tủ lạnh Electrolux Ultimatetaste để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Top 10 máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất hiện nay

Máy sấy nào sấy không nhăn quần áo? Nếu bạn đang đi tìm những dòng mấy sấy chống nhăn đồ thì hãy cùngđiểm danh top 10 máy sấy quần áo không nhăn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng với loạt “siêu phẩm” này!

Kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn mua kích thước máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tránh lãng phí điện nước, vừa tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu rõ hơn về các kích thước máy giặt sấy phổ biến hiện nay cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Máy giặt sấy là gì? 3 thương hiệu máy giặt sấy uy tín tại

Máy giặt sấy có hai chức năng chính là giặt và sấy khô quần áo tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm chi phí và không gian đặt máy. Để tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy cũng như lựa chọn máy giặt sấy hãng nào tốt nhất thì bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử?

Nhiều người băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào. Trên thị trường, có 2 loại lò vi sóng phổ biến là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!