Chủ đề 'Electrolux'

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Electrolux báo lỗi E1 từ A đến Z

Sau một thời gian dài sử dụng, các thiết bị điều hòa - máy lạnh nói chung hay sản phẩm của thương hiệu Electrolux nói riêng cũng không tránh khỏi việc gặp phải một số mã lỗi. Lỗi E1 máy lạnh Electrolux là một ví dụ điển hình và thường gặp, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nếu gặp trường hợp này. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sửa điều hòa, máy lạnh Electrolux báo lỗi E1 chi tiết nhất nhé! 

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông các món ăn tiện lợi và nhanh chóng. Để chọn mua lò vi sóng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux không mở được cửa là lỗi người dùng không mong muốn, vì mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng, gián đoạn quá trình giặt giũ của gia đình. Nếu bạn vô tình gặp phải lỗi này, thì hãy tham khảo ngay viết sau, để có cách khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Điều hòa báo lỗi EC? Nguyên nhân và cách khắc phục chính xác nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc hẳn bạn đã từng nhiều lần gặp trường hợp điều hòa phát sinh lỗi, làm cho người dùng cảm thấy vô cùng bất tiện. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa báo lỗi EC nhé!

Máy giặt Electrolux mất nguồn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, đột nhiên máy giặt bỗng nhiên mất nguồn, không hiểu gặp đang gặp sự cố gì. Khi rơi vào tình huống này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux mất nguồn nhé.

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Tìm hiểu hệ cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB xịn nhất 2022

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm điện máy, gia dụng hiện nay đang là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng hướng đến. Một trong những thương hiệu tiên phong phát triển AI trên các sản phẩm máy giặt hiện nay chính là Electrolux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB - sản phẩm máy giặt thông minh xịn nhất 2022 của Electrolux sẽ đem đến những bất ngờ gì cho người dùng qua bài viết này nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 thông minh, giặt sạch thế nào?

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 với nhiều cải tiến mới thông minh hơn, giúp người dùng giặt sạch hiệu quả hơn hiện đang rất được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những điểm mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare phiên bản 2022 qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Đánh giá: Máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chế độ nước nóng mang đến nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Trong đó máy giặt nước nóng Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Công nghệ chống bỏng trên máy nước nóng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy nước nóng trong sinh hoạt đang trở nên ngày càng thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng mà nhiều người cảm thấy e ngại khi sử dụng máy nước nóng đó là nguy cơ gây bỏng da, gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người. Để giải quyết vấn đề trên, một số dòng máy nước nóng hiện đại đã áp dụng công nghệ chống bỏng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cà phê Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Electrolux là một dòng sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam. Dành cho những ai đang quan tâm đến máy pha cà phê, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy pha cafe Electrolux đến từ đâu, có những dòng máy cụ thể nào, sản phẩm có tốt không và hướng dẫn sử dụng đơn giản nhất. 

Review: Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 có tốt không?

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 có tốt không? Đó là thắc mắc đối với những ai đang quan tâm đến sản phẩm máy pha cà phê đến từ thương hiệu Electrolux nói chung và sản phẩm máy pha cafe Electrolux ECM3505 nói riêng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá cụ thể dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.