Chủ đề 'Electrolux'

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Electrolux 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Electrolux 9kg các bạn nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Tủ lạnh giá rẻ từ 2 đến dưới 3 triệu đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

So sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux

Tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux các bạn nhé!

Top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh 1h

Máy xay sinh tố là thiết bị hữu ích giúp cho ra nhiều món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 máy xay sinh tố giảm đến 25%, giao nhanh chỉ 1h. Mua ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt, chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review tủ lạnh mini Electrolux có tốt không?

Review tủ lạnh mini Electrolux có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini Electrolux. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa

Máy hút ẩm loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành máy giặt Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa tủ lạnh Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa tủ lạnh Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tủ lạnh Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC? Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC thường xảy ra ở những dòng máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Cách khắc phục ra làm sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân & cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi LOC hiệu quả nhất.

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux

Điều hòa, máy lạnh Electrolux là thiết bị được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều hòa thì không phải ai cũng có thể nhận biết được lỗi và cách khắc phục. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux và cách test mã lỗi máy lạnh Electrolux. Hãy tham khảo nhé!