Chủ đề 'Electrolux'

Top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp điện cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu công suất, khả năng nấu mạnh mẽ cùng nhiều chức năng tiện lợi giúp thức ăn nhanh chín, thơm ngon. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

Top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy nước nóng có kích thước nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế làm nóng nước bằng thanh điện trở và cung cấp nước nóng ngay cho bạn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy nước nóng trực tiếp tốt nhất hiện nay cho gia đình ngay nhé!

Top 5 lý do nên mua máy nước nóng ngay cho gia đình bạn

Máy nước nóng là thiết bị có khả năng chuyển đổi nước lạnh thành nước nóng nhằm mục đích phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy nước nóng ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất làm nóng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Electrolux của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux là được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Nhưng bạn đã nắm hết các tiện ích máy nước nóng Electrolux mang lại hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Khám phá top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Bếp ga âm vừa đem đến thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, vừa tăng thêm diện tích trống cho không gian bếp gia đình. Hãy cùng xem ngay top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay tại trong bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua bếp ga mới nhé!

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Quần áo phơi bị dính mưa có cần giặt lại không?

Quần áo phơi không đúng cách, đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt rất dễ làm cho đồ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn mẹo xử lý quần áo dính mưa khi gặp phải tình trạng này nhé!