Chủ đề 'Electrolux'

Nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong Tết này?

Lò nướng và lò vi sóng là hai món đồ gia dụng cần thiết trong mọi gia đình, giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong dịp Tết thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Máy hút mùi Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Electrolux đón nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, công suất mạnh, khả năng hút mùi tốt và động cơ hoạt động êm ái. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng hữu ích trong việc loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu trong bếp, mang đến cho bạn bầu không gian bên trong bếp sạch sẽ và dễ chịu. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn nhé!

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình

Máy hút mùi là thiết bị hữu ích, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, mang lại không khí thoáng đãng cho nhà bếp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình mình nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt? Top 5 lò nướng âm tủ đáng mua

Lò nướng âm tủ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn đẹp, sang trọng và khả năng chế biến thực phẩm đa dạng, thơm ngon. Nếu bạn đang phân vân lò nướng âm tủ loại nào tốt thì hãy xem qua top 5 lò nướng âm tủ đáng mua này nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình

Máy nước nóng là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn vào mùa đông hoặc những khi thời tiết trở lạnh. Vậy, khi mua máy nước nóng cần chú ý những gì để chọn được máy tốt nhất, sẽ tư vấn cho bạn 7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

Kích thước tủ lạnh Side by side bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh Side by side sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và đi kèm công nghệ hiện đại như: cấp đông mềm, tiết kiệm điện, lấy đá ngoài,... Để chọn lựa tủ lạnh thích hợp với không gian nhà, mời bạn tham khảo kích thước tủ lạnh Side by side qua bài viết sau nhé!

Lò vi sóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Electrolux được đánh giá cao về độ bền và trang bị nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi cho người sử dụng. Vậy lò vi sóng Electrolux có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hãng lò vi sóng này nhé!

Giới thiệu kích thước máy sấy Electrolux chi tiết

Khi lựa chọn máy sấy Electrolux bên cạnh các tiêu chí về thiết kế, tính năng và khối lượng thì người dùng cũng không nên bỏ qua tiêu chí về kích thước máy sấy. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tìm hiểu các kích thước bếp gas âm phổ biến hiện nay

Bếp gas âm là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụn g hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để chọn được kích thước bếp gas âm phù hợp mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu các kích thước bếp gas âm phổ biến hiện nay nhé!

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi E5 điều hoà Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn có thể gặp một số trục trặc, trong đó có lỗi E5. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Electrolux báo lỗi E5? Cách xử lý ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!