Chủ đề 'đường p'

Rượu ổi có tác dụng gì? 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn

Ổi là một loại quả thơm ngon thường được dùng ngâm rượu để sử dụng như một bài thuốc dân gian hiệu quả. Vậy rượu ổi có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của rượu ổi và tham khảo 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn các bạn nhé!

5 Cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Vỏ bưởi không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, chữa hôi miệng, làm nên món mứt thơm ngon... mà nó còn có thể giúp chị em giảm cân, duy trì vóc dáng. Nếu chưa biết giảm cân với vỏ bưởi thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được 5 cách giảm cân bằng vỏ bưởi an toàn, hiệu quả ngay tại nhà bạn nhé.

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

Cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất

Rượu nho rừng không chỉ thơm ngon mà còn là một thức uống bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất bạn nhé.

Cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng

Chanh, sả, gừng đều là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này cùng với đường hay mật ong, chúng ta sẽ được một loại nước uống không những ngon mà còn đảm bảo tăng sức đề kháng, giúp mọi người có được sức khỏe tốt hơn trong mùa dịch này. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng cực kỳ đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà

Sương sáo là một trong những nguyên liệu góp mặt rất nhiều trong các món chè, nước giải nhiệt vào mùa hè, đặc biệt là ở Nam Bộ. Vậy sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

3 Cách nấu trà bí đao giảm cân ngon đơn giản tại nhà

Trà bí đao là một thức uống thanh mát, bổ dưỡng, được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Loại trà này không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách nấu trà bí đao giảm cân ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng tham khảo và thực hiện nhé.

Cách làm trà bí đao khô ngon giải nhiệt đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món trà bí đao khô thì chắc hẳn không thể quên được hương vị của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà bí đao khô giúp giải nhiệt cho mùa hè cực ngon, cực đơn giản. Mời bạn tham khảo!

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Cách nấu chè kê đậu xanh, hạt sen ngon, đơn giản nhất

Chè kê là một trong những món chè vô cùng dân dã, đơn giản nhưng lại có hương vị đặc biệt lôi cuốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách nấu chè kê đậu xanh, hạt sen ngon nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm đào ngâm ngon, để được lâu tại nhà đơn giản nhất

Đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Chính vì vậy, mỗi khi mùa đào tới, nhiều người lại tranh thủ làm đào ngâm để tạo ra nhiều thức uống hấp dẫn từ loại trái cây này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm đào ngâm ngon, để được lâu đơn giản nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.