Chủ đề 'đường p'

3 Cách chưng yến cho bà bầu giúp bổ máu, đẹp da, ngủ ngon giấc

Bước vào thai kỳ, nhiều chị em phụ nữ thường gặp các vấn đề về giấc ngủ, thiếu máu, da xấu… Nhiều người thường truyền nhau kinh nghiệm sử dụng tổ yến để khắc phục các vấn đề này. Vậy tổ yến có tác dụng như thế nào với cơ thể của bà bầu? Cách chưng yến cho bà bầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm gì khi bà bầu bị nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm?

Nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm là những chứng bệnh mà đa số chị em khi mang thai rất dễ gặp phải. Tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng cũng như thai nhi nhưng những chứng bệnh trên vẫn khiến cho các bà bầu cảm thấy mệt mỏi, stress, ảnh hưởng đến cuộc sống. Vì vậy, để giúp chị em trải qua thai kỳ một cách khỏe mạnh và vui vẻ, trong bài viết này META sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc: Khi mang bầu bị nghẹt mũi, sổ mũi, ho có đờm cần làm gì.

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!