Chủ đề 'được không'

Cách để xin lỗi bạn bè, những câu nói xin lỗi bạn thân hay nhất

Vì một lý do nào đó mà bạn khiến cho bạn thân của mình buồn phiền, giận hờn, thì đừng lo lắng quá nhé. Hãy theo dõi bài viết này và học ngay cách để xin lỗi bạn bè, những câu nói xin lỗi bạn thân, stt xin lỗi bạn thân chân thành. Chắc chắn rằng khi nhận được những lời xin lỗi ấy, bạn của bạn sẽ chẳng nỡ lòng từ chối đâu.

Những lời xin lỗi chân thành, cách xin lỗi chân thành nhất

Trong cuộc sống, nếu bạn mắc phải sai lầm khiến cho những người thân, bạn bè xung qunh phải cảm thấy phiền lòng thì đừng ngần ngại gửi đi những lời xin lỗi nhé. Những lời xinh lỗi chân thành, cách xin lỗi chân thành nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hóa giải được những giận hờn và có được sự cảm thông của mọi người.

Stt xin lỗi người yêu, vợ, chồng, bố mẹ, gia đình, bạn thân và bản thân mình

Trong cuộc sống, không có ai là hoàn hảo cả. Đôi lúc chúng ta sẽ khiến những người xung quanh, những người mà chúng ta yêu thương phải cảm thấy buồn lòng. Vậy phải làm sao để họ hết giận và tha lỗi cho mình? Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được những câu stt xin lỗi người yêu, stt xin lỗi vợ, chồng, bố mẹ, bạn thân và bản thân mình ý nghĩa nhất bạn nhé.

100+ status thả thính trung thu cực chất, độc đáo cho hội FA độc thân

Một mùa Trung thu nữa lại sắp đến rồi, hội FA muốn có bồ tầm này còn "liêm sỉ" gì nữa, ngần ngại gì mà không rắc thính mạnh mẽ lên để cưa một anh/em người yêu nào. Học ngay những status thả thính Trung thu cực chất, độc đáo của chúng tôi để thả thính đâu trúng đó nhé!

Ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không?

Dưa lưới là một trong những loại trái cây được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu và thanh mát. Vậy ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của dưa lưới các bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

Ăn rau ngót có tác dụng gì? Bà bầu ăn rau ngót được không?

Rau ngót là một loại rau quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày. Mặc dù ăn rau ngót nhiều, nhưng không phải ai cũng biết được rau ngót có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của loại rau này, đồng thời giúp bạn giải đáp thắc mắc bà bầu ăn rau ngót được không. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

MV, lời bài hát Đong Tình - Hương Tràm

Sau một thời gian dài "ở ẩn", tạm xa rời ánh đèn sân khấu thì mới đây ngày 3/6 ca sĩ Hương Tràm đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho lần comeback của mình. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi và đón xem MV, lời bài hát Đong Tình mới nhất này của Hương Tràm bạn nhé.

Đệm điện có giặt được không? Các bước giặt đệm điện đúng cách

Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không? Giặt đệm điện như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước RO như thế nào?

Tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO là một vấn đề rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Nhiều người lo ngại về tỉ lệ nước thải cao sẽ gây tốn kém chi phí. Để hiểu rõ hơn vấn đề này cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Ăn chay uống sữa được không?

Ăn chay uống sữa được không là thắc mắc của rất nhiều người mới bắt đầu ăn chay trường. Bởi có nhiều ý kiến trái chiều sữa được lấy từ động vật, như vậy sẽ phạm vào giới sát sanh của Phật giáo. Điều này đã khiến nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về phương thức ăn chay cảm thấy hoang mang.

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tuổi Kim Lâu là gì, là những tuổi nào? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu?

Người xưa có câu: "1, 3, 6, 8 Kim Lâu - Dựng nhà, lấy vợ, tậu trâu thì đừng". Câu nói này ngụ ý khuyên răn người đời sau nên tránh làm những việc lớn, việc trọng đại vào tuổi Kim Lâu. Vậy thực chất tuổi Kim Lâu là gì? Năm nay tuổi nào phạm Kim Lâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giá trị sử dụng của CMND, CCCD sau khi bị cắt góc

Sau khi làm xong CCCD thì CMND hiện tại của bạn sẽ bị cắt góc và sẽ không có giá trị sử dụng, trừ một trường hợp nhỏ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về giá trị sử dụng của CMND, CCCD sau khi bị cắt góc ra sao nhé!

Hoa lan tỏi có ý nghĩa gì? Nở vào mùa nào?

Cây hoa lan tỏi là một loại cây đặc biệt, dạng dây leo và có mùi giống như mùi tỏi. Cây lan tỏi vừa là loại cây cảnh dùng để trang trí nhà cửa, vừa là nguyên liệu sử dụng làm thuốc trong Đông y. Mời bạn cùng META tìm hiểu về hoa lan tỏi và ý nghĩa hoa lan tỏi trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) 2021 có gì mới?

Thẻ bảo hiểm y tế 2021 sẽ có nhiều thay đổi về kích thước và nhiều thông tin trên thẻ để giúp người dân sử dụng thuận tiện hơn. Vậy mẫu thẻ bảo hiểm y tế 2021 có gì mới? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp?

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp hiện đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người sinh năm 1982 và cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé! 

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!