Chủ đề 'được không'

Ngày vía Thần Tài mua vàng tây có được không? Mua bạc được không?

Mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài vào dịp đầu năm mới là một trong những nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt. Vào ngày vía Thần Tài, mọi người thường mua vàng vừa để tích trữ tài sản, vừa mang ý nghĩa tâm linh nhằm cầu may cho gia đình cả năm được no đủ và sung túc. Vậy ngày vía Thần Tài mua vàng tây có được không? Mua bạc được không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Mua vàng trước ngày vía Thần Tài được không? Có phải cúng không?

Trong ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, có thể thấy người người, nhà nhà thường đi mua vàng đầu năm để cầu mong một năm mới có nhiều tài lộc. Vậy, mua vàng trước ngày vía Thần Tài được không và mua vàng ngày vía Thần Tài có phải cúng không? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Quả phật thủ là gì? Trái phật thủ có ăn được không?

Phật thủ là một trong những loại quả có hương thơm rất dễ chịu và có ý nghĩa rất đặc biệt vào ngày Tết Nguyên Đán của người Việt. Vậy quả phật thủ là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về phật thủ và ý nghĩa của loại quả này bạn nhé!

Chăn đệm điện có giặt được không? Giặt chăn đệm điện như thế nào cho đúng cách?

Mình đang muốn mua chăn đệm điện để sưởi ấm cho mùa đông năm nay nhưng mình đang băn khoăn một vấn đề là không biết chăn đệm điện có giặt được không? Hãy giải đáp cho mình với. Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các bạn hãy đọc bài viết "Chăn điện có giặt được không và cách giặt chăn điện như thế nào?" mà META.vn chia sẻ để có quyết định mua chính xác nhé.   

Uống nước lá tía tô có tác dụng gì? Cách nấu nước uống lá tía tô

Tía tô là một loại rau gia vị vô cùng quen thuộc. Loại rau này không chỉ sử dụng để ăn sống, làm nguyên liệu chế biến món ăn mà nó còn được dùng để nấu nước uống. Vậy thực chất, uống nước tía tô có tác dụng gì, cách nấu lá tía tô uống như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Bệnh K là gì? Tại sao ung thư gọi là K?

Chúng ta vẫn thường nghe nói đến bệnh ung thư là một bệnh nan y, khó chữa, nhưng còn khái niệm bệnh K thì không phải ai cũng biết. Vậy bệnh K là gì?  Tại sao ung thư gọi là K? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến trái tim nào cũng "tan chảy"

Ngày Valentine đang tới gần. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn, chưa có "gấu" đi chơi trong ngày quan trọng này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên và đăng caption thả thính ngay thôi. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến mọi trái tim tan chảy. Hãy cùng tham khảo nhé!

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không, cách sử dụng gel bôi trơn Durex an toàn

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không là một trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi tới cho META. Vậy thực chất loại gel bôi trơn này có nuốt được hay không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như tìm hiểu thêm về cách sử dụng gel bôi trơn Durex sao cho an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Stt thả thính cực mạnh, cực ngầu & chất cho con trai

Thả thính là một “nghệ thuật” và người thả thính là một “nghệ sĩ”. Là con gái, đôi khi "cảm nắng" một ai đó nhưng lại ngại nói ra và không biết nên làm gì để đối phương biết mình thích họ. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính cực mạnh dành cho con trai. Hãy tham khảo nhé!

Sử dụng túi trữ sữa an toàn, đúng cách, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Cùng với máy hút sữa, túi trữ sữa giúp bạn dễ dàng bảo quản sữa mẹ nhanh chóng và lâu dài hơn. Tuy nhiên, túi trữ sữa dùng được mấy lần? Túi đựng sữa loại nào tốt và an toàn thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng tìm hiểu thêm về túi trữ sữa trong bài viết bên dưới nhé!

Bà bầu ăn ốc được không? Có nên cho bà bầu ăn ốc hay không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì bà bầu không nên ăn ốc bởi bởi ăn ốc sẽ khiến trẻ sinh ra hay chảy bị chảy nước dãi. Nhưng sự thật liệu có đúng như những gì dân gian vẫn lưu truyền không? Câu trả lời cho câu hỏi bà bầu ăn ốc được không sẽ có trong bài viết dưới đây.

100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ "thả tới đâu dính tới đó"

Thanh xuân sẽ đẹp biết bao khi chúng ta bắt đầu cảm mến một ai đó. Nếu bạn đang cảm nắng một “cô nàng” nào đó thì hãy bắt đầu “thả thính” để đối phương “xiêu lòng” ngay nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ, đảm bảo thả tới đâu là dính tới đó. Hãy tham khảo nhé!

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Máy rửa mặt có dùng chung được không, cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là một dụng cụ chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng thiết bị này. Điển hình là việc máy rửa mặt có dùng chung được không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi này đồng thời giúp bạn nắm được cách sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.