Chủ đề 'dụng cụ'

Hướng dẫn sử dụng lò nướng đúng cách

Bạn mới mua lò nướng và không biết sử dụng lò nướng thế nào cho đúng thì hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ các bước sử dụng đúng chuẩn nhất để vừa giúp làm ra được các món nướng ngon hơn lại vừa làm tăng độ bền cho lò.

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Phân biệt sự khác nhau giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước

Cuộc sống ngày càng phát triển và đời sống của chúng ta có nhiều công cụ hỗ trợ hơn. Trong việc vệ sinh răng miệng cũng không ngoại lệ hiện nay đã có chỉ nha khoa và máy tăm nước và đang dần thay thế tăm truyền thống. Hôm nay META sẽ so sánh sự khác biệt giữa chỉ nha khoa và máy tăm nước để các bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Những dụng cụ bảo vệ không thể thiếu khi chơi thể thao

Khi chơi thể thao không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, nhẹ thì có thể bong gân, trật khớp... nặng thì có thể bạn sẽ không được chơi môn thể thao đó nữa và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sau này. Vì vậy những dụng cụ bảo trợ khi chơi thể thao ở những vùng hay va đập là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra những dụng bảo vệ quan trọng khi chơi thể thao để các bạn có thể tham khảo nhé!

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Những dụng cụ cho người mới chơi golf

Golf có thể nói là một môn thể thao khá kén người chơi nhưng lại vô cùng thú vị. Tuy nhiên, đối với bộ môn golf thì việc lựa chọn những dụng cụ cần thiết thì cũng khá quan trọng. Phụ kiện golf là những vật dụng đi kèm hỗ trợ người chơi golf trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp cho người mới chơi. 

Sử dụng tủ lạnh gia đình có thể bảo quản sữa mẹ trong bao lâu?

Việc bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thời gian bảo quản tối đa là bao lâu? Làm sao để bảo quản sữa mẹ đúng cách? Không làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa. Hãy cùng meta tìm hiểu bài viết này để tìm câu trả lời các mẹ nhé.

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top máy rửa xe cao áp gia đình tốt nhất dành cho ô tô

Máy rửa xe áp lực không chỉ dùng cho xe máy mà có thể sử dụng cho cả ô tô. Với máy rửa xe cao áp dùng cho ô tô vô cùng tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà mà không kém ngoài tiệm, thậm chí tiện lợi hơn. Tham khảo ngay top máy rửa xe cho ô tô bán chạy nhất dưới đây.

Nên mua máy hút sữa đôi hay máy hút sữa đơn?

Dùng máy hút sữa đúng cách không gây đau mà còn giúp mẹ giữ được hình dáng bầu ngực, tránh tình trạng chảy xệ, tránh tắc tia sữa... Hiện nay có 2 loại máy hút sữa đơn 1 bầu và máy hút sữa đôi 2 bầu. Hãy tham khảo bài viết này để chọn mua hợp lý nhé!

Nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy đục nhưng băn khoăn không biết nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita. Vậy hãy cùng META,vn đi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy đục bê tông Bosch, máy đục bê tông Makita.