Chủ đề 'dụng cụ'

Cách làm điều hoà mini đơn giản, siêu mát ngay tại nhà

Thời tiết nóng nực khiến bạn khó chịu nhưng những chiếc quạt thông thường không đủ đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn? Xem ngay cách làm điều hoà mini tự chế đơn giản, siêu mát ngay tại nhà dưới đây để khiến không gian trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn nhé!

Những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả

Máy mài, máy cắt sử dụng phổ biến, rộng rãi trong lao động phổ thông, cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng máy cắt, người dùng không chỉ cắt đúng kỹ thuật, nguyên tắc, mà còn phải lưu ý đến vấn đề an toàn trong từng thao tác. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí đơn giản nhất

Đối với dân cơ khí thì bộ dụng cụ đa năng là một vật dụng không thể thiếu đối với công việc của họ, giúp tăng năng suất lao động hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng nó đúng cách không phải ai cũng biết. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí nhé.

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Cách vệ sinh điều hòa Panasonic đúng cách ngay tại nhà

Điều hòa Panasonic nhà bạn hoạt động không mát, bị chảy nước hay có mùi hôi khó chịu, nhưng không biết phải vệ sinh như thế nào? Xem ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh điều hòa Panasonic đúng cách ngay tại nhà nhé!

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu nướng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không cần mất nhiều công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ. Hãy cùng theo dõi nào!

Hướng dẫn bấm dây mạng 4 sợi đơn giản nhất tại nhà

Bạn muốn kết nối, sử dụng camera, điện thoại Internet, thì bạn phải biết cách bấm dây mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được, bởi dây mạng 4 sợi hay 8 sợi có cách bấm khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn bấm dây mạng 4 sợi qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn khắc phục dây mạng bị gãy cài đơn giản nhất

Dây mạng bị gãy cài là tình trạng thường gặp ở người dùng, chỉ cần một tác động nhẹ có thể làm dây cáp rơi ra khỏi thiết bị kết nối. Từ đó, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn bài viết hướng dẫn khắc phục dây mạng bị gãy cài. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

4 Cách làm sushi cá hồi ngon, không tanh, đẹp mắt

Sushi cá hồi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm sushi cá hồi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Hiểm họa từ kit test Covid-19

Hàng tỷ bộ dụng cụ xét nghiệm Covid-19 đã qua sử dụng là vấn đề đáng lo ngại cho môi trường, đồng thời là lời nhắc nhở mọi hành động của con người sẽ để lại tác động tới tự nhiên.