Chủ đề 'dụng cụ'

Thương hiệu Dewalt của nước nào? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Dewalt là thương hiệu sản xuất các dụng cụ sửa chữa chuyên dụng dành cho dân kỹ thuật từ máy khoan, máy mài, máy cưa,... được đánh giá là có chất lượng hàng đầu và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Dewalt qua bài viết này nhé!

Máy cắt Dewalt của nước nào? Có nên mua không?

Máy cắt Dewalt được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, khâu sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và hiệu quả. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về máy cắt Dewalt của nước nào và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách

Rửa xe tay ga bằng máy rửa xe không chỉ giữ xe luôn mới mẻ, có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo vận hành và độ bền bỉ cho xe. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn rửa xe tay ga bằng máy rửa xe đúng cách, cùng tham khảo ngay nhé!

Máy cưa Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Máy cưa Ryobi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gọn đẹp, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn, lưỡi cưa sắc bén cho quá trình cưa thuận lợi, nhanh chóng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy cưa Ryobi của nước nào và có tốt không nhé!

Máy khoan Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Tolsen là một thương hiệu sản xuất, phân phối thiết bị cầm tay nổi tiếng từ Trung Quốc với giá cả và chất lượng tốt. Hãy cùng tìm hiểu máy khoan Tolsen có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy khoan Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Ryobi từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ điện cầm tay. Vậy thương hiệu Ryobi này đến từ nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tổng hợp những thương hiệu máy khoan tốt nhất năm 2023

Máy khoan là một dụng cụ khá phổ biến trong mọi ngành nghề sửa chữa, thi công xây dựng với nhiều tùy chọn mẫu mã và giá bán. Để bạn dễ dàng chọn máy khoan tốt, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thương hiệu máy khoan tốt nhất năm 2023 nhé!

Top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ lỡ

Máy khoan là loại dụng cụ cầm tay được sử dụng để khoan đục lỗ tròn hoặc bắt vít, hỗ trợ rất nhiều trong công việc gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 7 máy khoan giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!

Coway nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Với vị thế là thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc, Coway đã tiên phong nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0 - từ phiên bản Hi-care 1.0 - trong quá trình thực hiện dịch vụ Heart Service. Từ đây, chất lượng dịch vụ của Coway tại Việt Nam được chuẩn hóa tương đương Hàn Quốc và 7 chi nhánh khác trên thế giới.