Chủ đề 'dụng cụ'

12 lợi ích tuyệt vời của máy thổi hơi nóng trong cuộc sống

Máy thổi hơi nóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, hộ gia đình với chức năng chính là tạo hình, kết dính vật liệu, tháo mối hàn, loại bỏ mảng bám và lột sơn. Để tìm hiểu về lợi ích máy thổi hơi nóng, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

Máy phay gỗ là gì? Nguyên tắc sử dụng an toàn

Máy phay gỗ là dụng cụ gia đình không thể thiếu của người thợ làm mộc, máy mang lại những đường cắt đẹp mắt, chính xác, tạo ra những phôi gỗ hoàn mỹ nhất. Vậy máy phay gỗ là gì? Hãy cùng tìm hiểu về nguyên tắc hoạt động của máy phay gỗ và những điều cần lưu ý khi sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn nhất nhé!

8 lý do nên mua máy xay hấp thức ăn cho em bé nhà bạn

Có nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiều lợi ích khác nữa. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé.

Súng bắn đinh là gì? Phân loại và ứng dụng

Súng bắn đinh là dụng cụ cầm tay, hỗ trợ công việc thi công và lắp ráp đồ đạc, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng. Vậy sẽ giúp bạn hiểu hơn về súng bắn đinh là gì cùng với cách phân loại và ứng dụng thiết bị này ra sao nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo nhiệt độ công nghiệp

Máy đo nhiệt độ trong công nghiệp giúp người dùng kiểm tra nhiệt độ môi trường, vật liệu hoặc sản phẩm đạt chuẩn như mong muốn. Vậy sẽ hướng dẫn sơ lược cho bạn cách sử dụng máy đo nhiệt độ công nghiệp nhé!

Cách sử dụng máy bào an toàn

Máy bào giúp mài nhẵn và hỗ trợ đánh bóng vật liệu được dễ dàng. Vậy sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách sử dụng máy bào sao cho an toàn nhất nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!

Hướng dẫn cách khui rượu vang đúng cách và tiện lợi nhất

Rượu vang trên thị trường có nhiều loại như: rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngọt,... và thường được đóng gói dạng chai với nút kín, khó mở. Qua bài viết này, sẽ hướng dẫn đến bạn cách khui rượu vang sao cho đúng cách, tiện lợi ngay nhé!