Chủ đề 'dụng cụ'

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

Cách xử trí tủ lạnh bị móp, lõm trông như mới cực đơn giản

Tủ lạnh của bạn bị lõm do sự cố va chạm ngoài ý muốn nào đó và bạn không biết làm như thế nào để sửa chữa. Đừng lo lắng nhé dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xử trí tủ lạnh bị móp, lõm trông như mới cực đơn giản và dễ thực hiện nhé.

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.

Giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào trồng rau mầm không cần giá thể không?

Rau mầm là một loại rau xanh cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cực có lợi cho sức khỏe. Và để trồng loại rau đặc biệt này, người ta thường sử dụng giá thể. Vậy thực chất giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào để trồng rau mầm mà không cần giá thể không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đo giúp các bạn.

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

Tư vấn chọn bàn nguội phù hợp với công việc

Nếu bạn đang có ý định chọn mua bàn nguội cho công việc cơ khí tại xưởng nhà mình, thì hãy đọc tham khảo bài viết này trước nhé! Các thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất. 

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng loại nào tốt, giá rẻ?

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp người thợ điện hoàn thành tốt công việc của mình. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những bộ dụng cụ sửa điện chất lượng, giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, bộ dụng cụ đa năng Bosch được rất nhiều thợ sữa chữa chuyên nghiệp và các gia đình yêu thích và đánh giá tích cực. Vậy cùng xem bộ dụng cụ đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không nhé.

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!