Chủ đề 'đơn giản'

Máy làm tỏi đen và những câu hỏi thường gặp khi sử dụng

Máy làm tỏi đen ra đời đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách hàng, làm tỏi đen với tỉ lệ lên men cao, đạt tiêu chuẩn, ăn tốt cho sức khỏe. Vậy tỏi đen là gì? Ai nên sử dụng tỏi đen? Tôi bị huyết áp thấp có dùng được tỏi đen không? Trẻ con có dùng được tỏi đen hay không? Sử dụng tỏi đen như nào cho đúng cách? và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách chế loa không dây cho điện thoại siêu đơn giản

Đã bao giờ các bạn nghĩ mình có thể tự chế ra chiếc loa không dây Bluetooth cho điện thoại mà không cần điện, không cần kết nối, không cần sạc pin mà vẫn có thể nghe nhạc theo ý thích hay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây mà META.vn chia sẻ để có thể tự chế cho mình một chiếc loa bluetooth mang cá tính riêng của bản thân mà chỉ mất chi phí có 15.000 đồng.

Mẹo giúp quần áo, giày dép sạch như mới

 Nếu việc giặt bàng máy giặt không thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hay bạn lo sợ rằng việc giặt máy sẽ làm hỏng những sản phẩm bằng da hoặc len khó giặt? Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến những điều đó nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách làm sạch quần áo, dày dép một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Cách tẩy lông tại nhà an toàn hiệu quả

Các vùng lông rậm rập luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn diện những trang phục quyến rũ, hiện nay cách triệt lông mọi người hay nhắc đến đó là tới các spa sử dụng những công nghệ hiện đại để triệt lông, với phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao, tốn nhiều thời gian. Hiểu được tấm lý đó của các chị em hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn những cách triệt lông, hiệu quả tại nhà, hiệu quả, an toàn mà giá thành lại rẻ nữa. 

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm sữa đậu nành béo ngậy tại nhà đơn giản

Sữa đậu nành là thức uống bổ mát, dễ chế biến. Các chị em có thể tự chế biến sữa đậu nành ở nhà bằng nhiều cách khác nhau với những bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng META.vn thực hiện hai cách làm sữa đậu nành chuẩn vị béo ngậy, siêu thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Lợi ích của quạt trần 3 cánh

Quạt trần hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, từ quạt trần chỉ có chức năng làm mát truyền thống đến quạt trần có đèn trang trí, đem lại cho người dùng nhiều sản phẩm để lựa chọn. Ngoài cách lựa chọn quạt trần theo thiết kế và tính năng, người dùng còn có thể lựa chọn sản phẩm theo cấu tạo của phần cánh quạt với loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh… Tuy nhiên, lựa chọn nhiều nhất của người dùng vẫn là những sản phẩm quạt trần có 3 cánh vững chắc. Cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm của loại quạt trần 3 cánh này nhé!

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Ứng dụng của máy hàn hồ quang trong cuộc sống

Bạn đã nghe tới tên máy hàn hồ quang, nhưng bạn chưa hiểu rõ khái niệm máy hàn hồ quang là gì và ứng dụng của máy hàn này trong cuộc sống như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau của META.vn để có câu trả lời nhé.

Cách phân biệt các loại thang nhôm khác nhau

Trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm, được sử dụng rộng rãi trong các công việc cần thực hiện trên cao. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn thang cho phù hợp. Không phải ai cũng tìm hiểu kĩ những ưu điểm, lợi ích của từng dòng thang nhôm chủ yếu như: thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế , thang nhôm cách điện…

Thưởng thức ly cà phê thơm ngon nguyên chất với ấm pha Moka

Ấm lược cà phê - Moka Pot là trải nghiệm lớn về sự khơi dậy giữa những tháng ngày của niềm đam mê cà phê của mọi tầng lớp. Chúng tôi thích nó bởi rất nhiều lý do - bởi sự đơn giản của nó, lịch sử của nó, tiếng cà phê chảy róc rách đáng yêu của nó. Chúng tôi cũng thích cả cái thực tế rằng nó có thể mang đến một loại Espresso tinh tế không dưới 10.000$. Không tệ chút nào đúng không.

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Cách làm thịt bò khô thơm ngon đãi khách ngày Tết

Thay vì mua thịt khô bò ngoài chợ vừa không vệ sinh, lại mắc mà không đảm bảo có đúng là thịt bò hay không. Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng những dụng cụ nhà bếp như: lò vi sóng, chảo chống dính, nồi cơm điện là bạn đã có ngay món thịt bò khô thơm ngon mà lại sạch để đãi khách dịp Tết này.  

Đón Tết sạch với hoa quả tự sấy tại nhà

Mít sấy, chuối sấy, khoai sấy... đều là những món ăn vặt cực ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Các loại hoa quả sấy luôn giữ được lượng vitamin cần thiết cũng như cung cấp cho người ăn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng để làm những món hoa quả sấy này không phải ai cũng biết và có thể làm được như ngoài hàng. Hãy cùng META học cách làm các món hoa quả sấy hấp dẫn với máy sấy các bạn nhé!

SIÊU MẸO dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết (phần 2)

Năm mới - Xuân về - Tết sang, mỗi gia đình đều chuẩn bị để dọn dẹp lại sạch sẽ nhà cửa để có thể có một khởi đầu thuận lợi khi năm mới tết sang. Thế nhưng, mỗi năm khi đến thời điểm dọn dẹp nhà cửa là mọi người đều ái ngại và e dè vì khối lượng công việc khổng lồ họ phải làm. Để giúp đỡ những bà nội trợ tránh khỏi những nỗi lo này, META xin đưa ra một số mẹo vặt nhằm giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

5 công dụng chữa bệnh tuyệt vời của ngải cứu có thể bạn chưa biết

Cây ngải cứu có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Trong châm cứu thì sử dụng làm điếu ngài dùng cho Máy cứu ngải, trong trị liệu massage thì làm tinh dầu ngải, trong thực phẩm thì làm món ăn chữa bệnh, kết hợp với sắc hay với các thuốc đông y thì làm thành các bài thuốc cực kỳ hiệu quả trong chữa bệnh thường gặp.

Bảo vệ môi xinh vào mùa hanh khô

 Mùa thu luôn là dịp dễ chịu nhất trong năm khi không phải hứng chịu cái nắng gay gắt của mùa hè hay cái lạnh run của mùa đông. Thế nhưng, bên cạnh tiết trời mát mẻ, đây cũng là mùa mà phái đẹp lo lắng hơn cả bởi độ ẩm thấp có thể ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em, đặc biệt là đôi môi vốn rất mỏng manh và nhạy cảm.

Tự tay làm lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn.

 Lẩu nướng là một loại hình ăn uống khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của rất nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến các quán nướng bình dân vỉa hè. Hiện này, với bếp nướng, bạn có thể chuẩn bị món lẩu nướng rất đơn giản tại nhà, chỉ cần bạn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, khéo léo tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng sẽ có một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.