Chủ đề 'đơn giản'

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

5 bước vệ sinh máy đếm tiền đơn giản, hiệu quả

Máy đếm tiền hiện nay không còn xa lạ gì với tât cả mọi người, gạt bỏ hoàn toàn cách đếm bằng tay bình thường mất công và không đúng. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm tăng chính xác khi sử dụng. Cùng bắt tay vào vệ sinh bằng bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn dựng 3 loại lều trại phổ biến hiện nay

Bạn muốn trải qua buổi tối Pinic tuyệt vời bên gia đình và người thân thì không thể thiếu 1 chiếc lều cắm trại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách dựng 3 loại lều phổ biến hiện nay.

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Đánh tan mỡ bụng bằng máy rung giảm béo có tốt không?

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người vừa mới sinh con hoặc nhân viên văn phòng. Sau khi đã thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo nhiều người tìm đến các thiết bị như máy rung giảm béo. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng máy có tốt không?

Cách nướng thực phẩm bằng lò vi sóng

Lò vi sóng hiện nay rất hiện đại và có nhiều chức năng để món ăn trong bữa cơm gia đình luôn thơm ngon, đa dạng và phong phú. Hãy tìm hiểu ngay chức năng nướng trên sản phẩm qua bài viết này nhé!

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

5 món ngon và dinh dưỡng từ máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu trong gia đình. 

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!

Mẹo làm sáng bong kính mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm có trang bị kính đằng trước sẽ cho bạn đi đường xa mà không cần lo lắng bụi về mắt. Lớp kính này có thể chống lóa và đi đường xa không thể tránh khỏi bị mờ, bị lóa bởi hơi nước nế bạn đi dưới trời mưa. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh tốt nhất nhé!

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!