Chủ đề 'doanh nghiệp'

Cách đăng ký mã QR cho cá nhân và doanh nghiệp tại TP. HCM trên Cổng thông tin An toàn COVID

Từ ngày 01/10, TP. Hồ Chí Minh đã cho phép nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất mở cửa trở lại và bắt đầu chuyển sang trạng thái "bình thường mới". Chính vì thế, các cá nhân và doanh nghiệp cần phải đăng ký mã QR tại Cổng thông tin An toàn COVID để chính quyền có thể kiểm soát. Cùng theo dõi cách đăng ký mã QR trong bài viết sau nhé!

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Lệnh FS là gì trong chứng khoán?

Từ ngày 06/09/2021, VPS chính thức ra mắt tính năng đặt lệnh FS. Đây được coi là cơ hội rộng mở để đầu tư chứng khoán bằng cổ phiếu lô lẻ. Vậy FS là gì trong chứng khoán? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.