Chủ đề 'doanh nghiệp'

Gà thải loại 'đi bộ' từ Thái Lan, qua Campuchia vào Việt Nam giá siêu rẻ, người chăn nuôi trong nước kêu trời

Đánh giá về bức tranh ngành chăn nuôi gia cầm, ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Gia cầm Việt Nam cho rằng, ngành gia cầm hiện nay có 4 mảng sáng và 6 mảng tối. Đáng nói là động đâu cũng thấy khó khăn, do đó nếu không sớm có giải pháp toàn diện thì người chăn nuôi không trụ được.

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Giá xăng giảm 120 đồng/lít

Từ 15h ngày 1/3, xăng E5 RON 92 và RON 95 giảm 120 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 4 lần tăng, 2 lần giảm và một lần giữ nguyên.

Làm gì để vay được gói tín dụng ưu đãi 120.000 tỷ?

Thông tin về gói tín dụng 120.000 tỷ cho vay doanh nghiệp, người mua nhà ở xã hội được đánh giá là một trong những tín hiệu tích cực nhất sau hội nghị về thị trường bất động sản do Thủ tướng chủ trì ngày 17/2.

Hết thời bán hàng trên mạng trốn thuế

Nhiều người bán hàng trên trang thương mại điện tử (TMĐT) lo “sốt vó” vì tự nhẩm tính số tiền thuế phải nộp lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, ngành thuế thu thập thông tin của 53.000 người bán hàng do 248 sàn TMĐT cung cấp. Cơ quan thuế nhận định, số giao dịch và giá trị tự kê khai chưa sát thực tế và sẽ tiếp tục có biện pháp kiểm soát thuế.

Hết thời làm cây xăng?

Thời đua mở cây xăng là lãi đậm nhờ chiết khấu cao đã qua. Giờ đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu đang tính chuyện đóng cửa vì thua lỗ do chiết khấu bất hợp lý mà vẫn phải gồng mình bán.

Giá xăng có thể tăng mạnh sau Tết

Giá xăng trong nước ngày 1/2 dự kiến tăng mạnh tới gần 2.000 đồng/lít. Nếu liên Bộ Công Thương - Tài chính chi quỹ bình ổn, giá sẽ tăng ít hơn.