Chủ đề 'điện năng'

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình bạn

Để chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện có rất nhiều yếu tố cần quan tâm cả về dung tích lẫn điện năng tiêu thụ. Dưới đây là những thông tin bổ ích giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tủ lạnh thật sự tiết kiệm điện, phù hợp với gia đình mình.

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

So sánh máy lạnh, điều hòa Inverter và không Inverter: Nên mua loại nào?

Công nghệ Inverter ra đời đã mang đến bước đột phá lớn về sự cải thiện điện năng tiêu thụ khi sử dụng các thiết bị điện lạnh. Việc so sánh điều hòa Inverter và không Inverter là điều cần thiết để người dùng phân biệt rõ tính năng khi sử dụng hai dòng sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây,sẽ cùng bạn so sánh điều hòa thường và Inverter để có nhận thức rõ ràng nhất. 

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

Kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn mua kích thước máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tránh lãng phí điện nước, vừa tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu rõ hơn về các kích thước máy giặt sấy phổ biến hiện nay cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Midea

Máy lạnh Midea sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, tạo không khí trong lành và an toàn sức khỏe. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng tham khảo các dòng máy lạnh Midea 2022 nhé!