Chủ đề 'điện năng'

So sánh máy sấy bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy giúp bạn sấy khô áo quần nhanh chóng vào thời tiết mưa ẩm ướt, diệt khuẩn hiệu quả bảo vệ làn da. Trong đó, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ sấy khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn phù hợp, xem ngay bài viết sau nhé!

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

So sánh điều hòa Casper và Nagakawa nên mua loại nào tốt hơn

Casper và Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điều hòa của hãng nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Nagakawa để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Công suất của tivi là bao nhiêu? Tivi có tốn điện không?

Tivi có tốn điện không? Công suất tivi là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang sử dụng tivi lại không thể trả lời được. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công suất của tivi qua đó trả lời cho câu hỏi dùng tivi có tốn điện không nhé! 

Top 5 tủ lạnh Side by side bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Tủ lạnh Side by side được biết đến là loại tủ lạnh có dung tích lớn từ 400 lít trở lên và được thiết kế với 2 cánh cửa 2 bên đối xứng nhau mang phong cách sang trọng. Top 5 tủ lạnh Side by side nào bán chạy nhất tháng 02/2022 tại Điện máy XANH, nào chúng ta cùng điểm qua nhé! 

Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa phù hợp với gia đình?

Mùa hè nắng nóng đã đến, bạn muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy lạnh nhưng không biết nên mua máy lạnh 2 ngựa hay 1 ngựa? sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!