Chủ đề 'điện năng'

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Mẹo sử dụng ấm siêu tốc an toàn và tiết kiệm điện

Ấm siêu tốc đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Với đặc điểm là hoạt động với công suất lớn nên ấm siêu tốc thường khá tiêu tốn điện năng tiêu thụ so với các thiết bị điện gia dụng khác. Vậy làm sao để sử dụng ấm siêu tốc vừa tiết kiệm điện lại vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền lâu? Bạn hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé.

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Những chú ý khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Nhưng máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Sau đây META.vn xin chia sẻ những điều cần chú ý khi sử dụng máy giặt tại gia đình.

Bí quyết chọn mua máy lạnh điều hòa hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh, điều hòa trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ và tính năng. Để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện năng vừa có độ bền cao không phải điều dễ dàng. Sau đây, META.vn xin chia sẻ bí quyết giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho gia đình.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

5 cách giúp tủ lạnh của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Tủ lạnh là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Việc sử dụng tủ lạnh không đúng cách có thể khiến gia đình bạn phải chi trả một khoản tiền lớn hàng tháng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng tủ lạnh hiệu quả hơn.

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Cách tính lượng điện tiêu thụ trên các thiết bị điện của gia đình

Có một điều mà mọi người dùng hầu như không để ý đó là có thể ước tính được lượng điện năng tiêu thụ cho từng loại thiết bị, từ đó có những phương án tiết kiệm điện hợp lý cho gia đình. Sau đây META giới thiệu cho bạn cách ước tính lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất đơn giản cho các thiết bị điện dùng trong gia đình. 

Sử dụng tivi tiết kiệm điện

Sử dụng tivi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, người dùng thường có những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực tế lại khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng đáng kể. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.