Chủ đề 'điện năng'

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Máy lạnh Daikin là thương hiệu nước nào? Có tốt không?

Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao. Để giải đáp thắc mắc máy lạnh Daikin của nước nào, cùng tham khảo ngay nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình

Máy hút mùi là món đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gian bếp giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy cùng điểm qua 10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình nhé!

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi tivi Sony tự động bật tắt làm ảnh hưởng đến việc xem nội dung giải trí của gia đình bạn, đồng thời còn ảnh hưởng đến độ bền của tivi. Vậy bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tivi Sony tự động bật tắt nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

10 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1836 cho gia đình

Máy ép trái cây Philips HR1836 thương hiệu Hà Lan uy tín, được tin dùng bởi khả năng xay ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không và lý do nên mua máy này là gì nhé!

7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình

Máy nước nóng là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn vào mùa đông hoặc những khi thời tiết trở lạnh. Vậy, khi mua máy nước nóng cần chú ý những gì để chọn được máy tốt nhất, sẽ tư vấn cho bạn 7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa bao nhiêu ngựa

Chọn điều hòa có công suất phù hợp, vừa mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Vậy đối với phòng 20m2 nên lắp điều hòa mấy ngựa thì vừa đủ. Bài viết này sẽ giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn.

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!