Khám phá tính năng nổi bật của các dòng máy lạnh Sharp 2022

Máy lạnh Sharp được nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì tiết kiệm điện năng, nhiều tính năng đặc biệt như công nghệ làm lạnh nhanh J - Tech, chế độ Eco,... Hãy cùng tìm hiểu ngay các tính năng nổi bật trên máy lạnh Sharp 2022 nhé!

1Các dòng máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp trung cấp

Dòng máy lạnh Sharp trung cấp sở hữu thiết kế bắt mắt, các cạnh được bo cong nhẹ nhàng kết hợp sắc trắng thanh lịch. Vì vậy, chiếc máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng ở không gian phòng khách hay phòng ngủ.

Ngoài ra, máy lạnh này còn được trang bị công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco có khả năng điều chỉnh, duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu nhất, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình bạn đến 65%.

Chưa hết, sản phẩm được tích hợp chế độ Breeze gió tự nhiên. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ thổi ra hơi lạnh nhẹ nhàng với lưu lượng gió ổn định, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, bảo vệ sức khỏe.

Dòng máy lạnh Sharp cao cấp

Ở dòng máy lạnh Sharp cao cấp hãng vẫn đi theo thiên hướng thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với gam màu trắng hiện đại. Đồng thời, sản phẩm sở hữu công suất làm lạnh 1HP - 9.000BTU nên phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2.

Thiết bị được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air với luồng khí lạnh được thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dễ gây cảm lạnh, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ AIoT hỗ trợ bạn kết nối điện thoại và máy lạnh từ xa tiện lợi để theo dõi hoạt động của máy, tình trạng phòng, điện năng tiêu thụ, cảm biến có người trong phòng dễ dàng hơn.

Bảng so sánh sự khác nhau giữa 2 dòng máy lạnh của Sharp:

Tiêu chí Dòng máy lạnh Sharp trung cấp Dòng máy lạnh Sharp cao cấp
Công nghệ thông minh Không có Công nghệ thông minh AIoT
Đảo gió Tùy chỉnh điều khiển lên xuống Đảo gió 4 chiều
Tầm giá 10 - 12 triệu Khoảng 12 triệu

2Tính năng nổi bật của máy lạnh Sharp

Tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Sharp được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter với khả năng vận hành êm ái giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ở mức ổn định, đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

Chưa hết, với chế độ Eco máy sẽ luôn vận hành ở lượng điện tiêu thụ tối ưu, duy trì nhiệt độ làm lạnh vừa phải trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, điện năng tiêu thụ của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Làm lạnh mạnh mẽ

Thêm vào đó, dòng máy lạnh Sharp sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Super Jet. Với công nghệ này, người dùng chỉ mất 5 phút sẽ giảm ngay 5 độ C, làm lạnh nhanh hơn 40% so với chế độ thường. 

Làm lạnh mạnh mẽ

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW được trang bị tính năng Super Jet

Thoải mái và êm dịu

Với chế độ gió tự nhiên Breeze hoạt động dựa trên mô phỏng luồng gió thổi ngoài thiên nhiên mang đến làn gió trong lành, mát mẻ và dễ chịu cho gia đình. Chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng. 

Bên cạnh đó, chế độ Baby Mode hạn chế tiếng ồn với chế độ thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già và mang đến hơi lạnh nhẹ nhàng. 

Thoải mái và êm dịu

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13YMW sở hữu chế độ Breeze

Độ bền cao

Với chính sách bảo hành lên đến 10 năm (máy nén)5 năm (dàn tản nhiệt) mang đến sự yên tâm cho người dùng. Máy có độ bền cao, hoạt động êm ái dưới tác động của môi trường. 

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13YMW

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13YMW

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Sharp 2022, để chọn mua sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

Bạn đang xem: Khám phá tính năng nổi bật của các dòng máy lạnh Sharp 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết