Chủ đề 'điện năng'

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

Tham khảo nên chọn chế độ nào cho điều hoà mát nhất?

Chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chọn chế độ điều hoà phù hợp nhất nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn, làm mát hiệu quả hơn?

Auto và Cool là 2 chế độ cơ bản của hầu hết các dòng máy lạnh hiện nay. Thế nhưng nhiều người băn khoăn không biết máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về 2 chế độ ấy qua bài viết dưới đây nhé.  

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!

Quạt điều hòa bao nhiêu W? Công suất quạt điều hòa

Hiện nay, quạt điều hòa  đang trở thành một thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng trong mùa nắng nóng. Vậy nhưng nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết quạt điều hòa bao nhiêu W, công suất tiêu thụ điện của quạt điều hòa ra sao. Bài viết này củasẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này. Mời bạn cùng theo dõi!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại mà máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Lò nướng Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Bạn biết đến lò nướng mang thương hiệu Hafele và đang muốn mua lò nướng cho gia đình tuy nhiên vẫn còn băn khoăn rằng lò nướng Hafele có thực sự tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu về thông tin của lò nướng Hafele ngay nhé!

Nên mua tủ lạnh 50l hay 90l? Hãng nào tốt?

Bạn đang là sinh viên, người độc thân. Bạn có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh mini nhưng lại phân vân không biết nên mua tủ 50 lít hay 90 lít? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn?

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn? Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết này củasẽ cùng bạn so sánh tivi LED và OLED nhằm tìm ra những điểm giống và điểm khác nhau giữa 2 dòng tivi này.

Bếp từ là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng bếp từ không?

Hiện nay, bếp từ ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Vậy bếp từ là gì? Có những loại nào? Hãy cùngkhám phá chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp từ không nhé!

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Có nên mua cây nước nóng lạnh không? Một số lưu ý khi mua

Cây nước nóng lạnh giúp bạn tạo ra nước nóng và lạnh nhanh chóng, vô cùng tiện lợi thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng. Nên nếu bạn vẫn phân vân có nên mua cây nước nóng lạnh không, thì mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Side by side có tốn điện hơn tủ lạnh thường? Mẹo tiết kiệm điện cho tủ lạnh side by side

Tủ lạnh luôn là thiết bị tiêu hao nhiều điện năng hơn các đồ gia dụng khác, nhất là tủ lạnh Side by Side. Người tiêu dùng thường thắc mắc tủ lạnh Side by Side có hao điện hơn tủ lạnh thường không và làm thế nào để tiết kiệm điện cho tủ lạnh Side by Side. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của máy lạnh Nagakawa 2022 là BLDC Inverter, công nghệ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ BLDC Inverter trên máy lạnh Nagakawa, mời bạn tham khảo nội dung sau.