Điện thoại & Máy tính

Tìm hiểu dòng chip giá rẻ MediaTek MT6739WW

MediaTek nổi tiếng với nhiều dòng chip di động hiệu năng cao, giá cạnh tranh. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một trong những chipset thuộc phân khúc giá rẻ của hãng - MT6739WW.

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo

Các ứng dụng phổ biến đang "khoác áo" mới bằng chế độ tối dark mode và nay điều đó đã xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo trên smartphone một cách vô cùng dễ dàng.

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

4 cách khôi phục lại danh bạ, liên hệ đã xóa trên iPhone cực dễ

Lấy lại dữ liệu iPhone đã xóa lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nếu như đó là những dữ liệu vô cùng quan trọng như danh sách liên lạc trong danh bạ. Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách khôi phục danh bạ để có thể lấy lại danh bạ trên iPhone.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.