Điện thoại & Máy tính

Cách xem trực tuyến sự kiện Unpacked: Ra mắt Samsung Galaxy S20 và Z Flip

Sự kiện Unpacked Galaxy S20 và Z Flip là một trong những đáng mong chờ nhất đầu năm 2020 của ông lớn Samsung khi cho ra mắt loạt smartphone và các thiết bị khác với nhiều tính năng hiện đại. Vậy cách xem trực tuyến sự kiện này ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chip di động 5G tích hợp đầu tiên Kirin 990 5G

Huawei đã quá nổi tiếng ở mảng viễn thông, tuy nhiên, việc tích hợp 5G thành công lên Kirin 990 5G đã khiến người dùng vô cùng bất ngờ. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bộ vi xử lý 5G đầu tiên trên di động này nhé!

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

Hướng dẫn cài Themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome

Chắc hẳn nhiều người sử dụng máy tính thường không quan tâm đến việc trang trí themes cho trình duyệt. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí cho trình duyệt của mình thêm bắt mắt bằng các themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome nhé.

Hướng dẫn cách gắn ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10

Thông thường, khi bạn muốn mở một file nào đó ở ổ đĩa C hoặc D thì bạn đều phải vào File Explorer xong chọn This PC đúng không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách gắn thẳng ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên laptop Windows

Bạn đang chơi game trực tuyến và nghe bằng tai nghe nhưng cùng lúc lại muốn phát bài nhạc cho gia đình bằng loa ngoài, đừng lo lắng khi không biết cách thực hiện. Cùng chúng tôi xem bài viết sau để biết cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên máy tính nhé.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Cách lưu ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, chụp ảnh thông qua smartphone là lựa chọn hàng đầu nếu muốn lưu giữ các khoảnh khắc hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trực tiếp ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD một cách đơn giản nhất để tiết kiệm không gian lưu trữ cho smartphone.

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

Tải bộ lịch 2020 hình nền cầu thủ bóng đá U23 Việt Nam cho máy tính

2019 có thể nói là một năm đầy bất ngờ và vinh quang của bóng đá Việt Nam với những thắng lợi lớn. Dưới đây là bộ lịch 2020 hình nền các cầu thủ U23, cùng xem qua và tải về máy tính để có được bộ sưu tập hình nền độc đáo và cổ vũ cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020 nhé.