Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 05/2021 này. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện thoại với khả năng kết nối 5G tốc độ cao, dung lượng bộ nhớ ở mức 256GB, đi kèm với thiết kế tinh xảo với 2 màu: đồng ánh kim và đen.

1Có gì trong hộp điện thoại Galaxy Z Fold2 5G

Các phụ kiện đi kèm 

Có thể nói Galaxy Z Fold2 5G phiên bản mùa hè này có thiết kế hộp đựng rất ấn tượng, với vỏ hộp được làm to và cứng cáp hơn, kèm với đó là những họa tiết màu vàng đồng xung quanh, mang đến sự lịch thiệp, "chanh sả" về tổng thể.

Như các phiên bản khác, phụ kiện kèm theo chiếc Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 vẫn là củ sạc, dây sạc, tai nghe kèm bộ nút đệm cao su để phù hợp với kích thước tai của người mua cùng các phụ kiện cần thiết khác. Hộp sản phẩm bao gồm:

1. Điện thoại Galxy Z Fold2 5G

2. Tai nghe AKG (USB Type-C)

3. Bộ nút đệm tai nghe cao su

4. Dây cáp

5. Củ sạc

6. Que lấy sim

Phụ kiện đi kèm

Bộ quà tặng đi kèm trị giá 10 triệu đồng

Ngoài hộp đựng sản phẩm chính có thiết kế cực kỳ bắt mắt và sang trọng thì một trong những điều tạo nên sức hút của Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 nằm ở bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng này. Bộ quà tặng này bao gồm:

  • Đồng hồ Galaxy Watch3 (trị giá 9.990.000 VNĐ)
  • Thẻ đặc quyền mua sắm Galaxy Z Elite mua hàng Samsung giá ưu đãi lên đến 15%

Với phiên bản màu đen, quà tặng sẽ là một chiếc đồng hồ Galaxy Watch3 (SM-R840). Có thể thấy, Samsung đã rất khéo léo khi cho tất cả các phụ kiện bên trong, quà tặng kèm và "nhân vật chính" Galaxy Z Fold2 5G đều sở hữu thiết kế đồng bộ màu, khiến cho tổng thể vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Full hộp kèm quà tặng

2Một số đặc điểm nổi bật của Galaxy Z Fold2 5G

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Màn hình chiếc điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 là Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải QXGA+ (2.208 x 1.768 pixel), cho chất lượng hiển thị sắc nét và sống động. Màn hình của sản phẩm cũng sở hữu cho mình tần số quét 120 Hz và bảo vệ bởi lớp kính Ultra Thin tương tự như trên Galaxy Z Flip.

Màn hình của chiếc Galaxy Z Fold2 5G này có kích thước lên tới 7.6 inch, có thể gập mở linh hoạt, cho phép người dùng có thể thỏa thích xem những nội dung mình yêu thích trên màn hình rộng với kích cỡ gần giống như một chiếc máy tính bảng. 

Màn hình có kích cỡ lớn

Với nắp gập kiểu cánh bướm quen thuộc, Galaxy Z Fold2 5G không gây ấn tượng quá mạnh trong sự đột phá về thiết kế. Tuy nhiên, về mặt hình thể sản phẩm này có sự cải tiến rõ rệt so với bản Fold trước đó. Mặc dù cạnh bên trái vẫn còn khá dày nhưng độ dày chỉ còn là 18.6mm.

Bộ camera sản phẩm được thiết kế theo hình kiểu nốt ruồi, ẩn dưới màn hình góc bên phải, mang lại không gian hiển thị tốt hơn. Camera bên ngoài và trong màn hình sẽ có chung độ phân giải là 10MP, khẩu độ f/2.2. Đồng thời, cụm 3 camera ở đằng sau cũng được thiết kế theo một đường thẳng, trông khá giống với tạo hình của chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G

Dự kiến Galaxy Z Fold2 5G sẽ hai phiên bản màu sắc là đen và đồng ánh kim khi được chính thức mở bán.

Hai màu cho bạn lựa chọn

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Z Fold2 5G cho phép bạn tận hưởng hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ với tính năng App Continuity và bố cục đa cửa sổ. Với những cải tiến này, bạn có thể vừa tham gia hội nghị trực tuyến, vừa tìm kiếm thông tin trên website, lại vừa có thể sử dụng ứng dụng Samsung Note cùng một lúc một cách dễ dàng mà không gây nên tình trạng đứng máy.

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Chiếc điện thoại này được trang bị cho mình con chip Snapdragon 865+, giúp tăng khả năng xử lý đồ họa khi chơi game, đặc biệt với những game đòi hỏi cấu hình cao. Ngoài ra, con chip này cũng giúp tăng khả năng hiển thị lên đến 144 khung hình/giây, xử lý trò chơi HDR 10 bit cho hình ảnh sống động hơn, mang đến trải nghiệm chơi game với tốc độ khung hình mượt mà nhất.

Sản phẩm sở hữu dung lượng RAM 12GB và ROM 256GB. Bên cạnh đó, viên pin 4500mAh cùng sạc nhanh 25W sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên của người dùng.

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Nguồn tham khảo: Samsung, Thế Giới Di Động

Trên đây là tin tức mới nhất về việc Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021. Hãy để lại bình luận để cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về sản phẩm điện thoại mới này nhé!

Bạn đang xem: Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết