Điện thoại & Máy tính

Cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android: CPU, RAM, pin,...

Smartphone là thiết bị được sử dụng hàng ngày, nhưng liệu bạn có nắm rõ cấu hình cụ thể của thiết bị mình đang sử dụng? Hay trong trường hợp bạn sẽ mua một smartphone cũ hoặc mới, bạn muốn kiểm tra cấu hình chi tiết của sản phẩm xem có đúng với các thông số đã được công bố hay không trước khi quyết định mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android đơn giản nhất.

Cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play

Theo như chính sách của Google người dùng hoàn toàn có thể thay đổi quốc gia trên Google Play sang một quốc gia khác theo mong muốn nếu như có đầy đủ điều kiện cần thiết tại quốc gia đó. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vùng, khu vực, quốc gia trên CH Play.

Khám phá sức mạnh của AMD Radeon Vega 8 Graphics

Đầu năm 2018, AMD giới thiệu Radeon Vega 8 tập trung vào phân khúc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ. Vậy card màn hình này có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Windows ink là gì?

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thứ tự cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus

Cài driver có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn thích vọc vạch máy tính, laptop hay thường xuyên cài đặt Windows 7, 10. Thế nhưng bạn có biết, cài driver cũng phải đúng cách và đứng thứ tự, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thứ tự cài cài đặt driver cho tất cả các dòng laptop: Dell, Acer, Asus,... như thế nào nhé!

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua.