Điện thoại & Máy tính

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay

Bạn lỡ tay xóa đi lịch sử trình duyệt web trên laptop và không biết cách để khôi phục lại dữ liệu. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay qua bài viết nhé!

Hướng dẫn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7, 10

Có bao giờ khi chơi game bạn cảm thấy khó chịu với việc tựa game yêu thích của mình không hề full màn hình (tràn màn hình)? Việc đó dẫn đến những trải nghiệm không hề sướng chút nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7 lẫn Windows 10 một cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn tăng tốc game, giảm giật lag trên Windows 10

Windows 10 được trang bị một công cụ khá tuyệt vời giúp người dùng có thể tăng tốc game, giảm giật lag nhằm tăng trải nghiệm cho game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kích hoạt chế độ tăng tốc game, giảm lag trên Windows 10 bằng Game Bar (Game Mode).

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính

Mật khẩu Tài khoản Google của bạn dùng để truy cập vào nhiều sản phẩm của Google, như Gmail và YouTube,... Bạn có thể thay đổi mật khẩu của bạn vì lý do bảo mật hoặc đặt lại mật khẩu nếu bạn quên. Bài viết sau sẽ hướng dẫn thay đổi mật khẩu tài khoản Google đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

Cách đổi công cụ tìm kiếm Bing trên trình duyệt Edge sang Google

Công cụ tìm kiếm mặc định Bing trên trình duyệt Microsoft Edge thật sự đem đến thất vọng cho nhiều người dùng tại Việt Nam. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt web Microsoft Edge sang Google Search (Google tìm kiếm) đơn giản và nhanh nhất trên máy tính.

8 mẹo hay giúp giải phóng bộ nhớ dung lượng trên MacBook

Hạn chế dung lượng khiến bạn gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình thao tác các chức năng trên máy tính. Đừng quá lo lắng! Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 8 mẹo hay dưới đây giúp bạn giải phóng nhanh bộ nhớ trên MacBook.

Cách tải Unikey chính chủ: Tránh virus, mã độc, đánh cắp thông tin

Unikey, phần mềm gõ Tiếng Việt nổi tiếng hiện nay trên máy tính. Tuy nhiên nhiều bạn đang sử dụng phiên bản Unikey không chính chủ, có nguy cơ cài cắm virus, mã độc, đánh cắp thông tin. Vì thế chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, link tải Unikey chính chủ của Phạm Kim Long.

7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn

Bộ sạc điện thoại kém chất lượng hoặc giả có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng, nhất là gây cháy nổ, hỏa hoạn mà bạn không lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn khi sử dụng.

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập

Mạng không dây thường sẽ kém an toàn hơn mạng có dây, vì thế việc bảo mật mạng Wifi là một điều rất quan trọng. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn mạng wifi giúp bảo mật và hạn chế bị xâm nhập nhé!

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!