Điện thoại & Máy tính

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Nên khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay?

Để bảo mật điện thoại, bạn có nhiều sự lựa chọn như dùng mã PIN, cảm biến vân tay, thậm chí bằng cách nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt. Cùng tìm hiểu xem khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay mới thực sự an toàn?

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

Khám phá vi xử lý tầm trung Samsung Exynos 9611

Phân khúc chipset cũng như smartphone tầm trung đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nắm bắt xu thế này Samsung đã nhanh chóng ra mắt Exynos 9611 - thế hệ tiếp theo của chipset Exynos 9610 đã ra mắt vào năm ngoái.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Cách tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì máy sẽ báo đầy bộ nhớ làm cho người dùng cự kỳ khó chịu khi không thể tải gì thêm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy.

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

Sửa lỗi Unikey không gõ được Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc

Unikey là một công cụ gõ chữ mà bạn thường dùng trên máy tính nhưng lại khiến bạn mệt mỏi với tình trạng hay mắc lỗi gõ Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc. Đừng lo lắng, ngay sau khi xem xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề đó. Cùng xem nhé!