Điện thoại & Máy tính

2 cách khôi phục dữ liệu xóa nhầm, xóa vĩnh viễn Google Drive

Bạn đang dùng Google Drive nhưng lỡ tay xóa mất tệp dữ liệu cần thiết? Hay bạn muốn lấy lại tài liệu đã xóa vĩnh viễn trong Google Drive mà không biết làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive, kể cả khi tệp đó đã xóa vĩnh viễn.

6 cách dọn dẹp không gian lưu trữ trên Gmail nhanh chóng dễ dàng và đơn giản

Dọn dẹp thư cũ trên Gmail giúp chúng ta có thể loại bỏ các Gmail rác và dễ dàng kiểm soát các thư quan trọng, không những thế dọn dẹp Gmail thường xuyên còn giúp tăng bộ nhớ điện thoại, máy tính. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 6 cách dọn dẹp không gian lưu trữ trên Gmail nhanh chóng dễ dàng và đơn giản.

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ

Đôi lúc quá nhiều thư trong hộp thư đến sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải và khó chịu. Nếu không muốn xoá chúng, thì lưu trữ hoặc ẩn chúng đi sẽ là biện pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ.

Cách sử dụng Siri để gọi Google Assistant trên iPhone

Google Assistant đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng tốt trên thiết bị iOS của Apple. Để giúp dễ dàng sử dụng chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn gọi Google Assistant thông qua trợ lý ảo Siri nhé!

Cách kích hoạt tính năng sạc nhanh trên iPhone chạy iOS 13

Có bao giờ bạn phải chờ đợi việc sạc pin quá lâu trên iPhone? Điều đó có gây những sự bất tiện cho bạn? Đừng lo, vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng sạc pin nhanh trên iPhone chạy iOS 13 một cách đơn giản nhất.

Cách xem lịch âm, ngày âm lịch, thông báo ngày rằm bằng Zalo

Đối với người Việt Nam thì lịch âm là một thứ rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch âm, ngày âm lịch ngay trên ứng dụng Zalo của điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

5 mẹo giúp máy Mac, MacBook và iMac cũ chạy nhanh như mới

Tương tự như Windows, sau thời gian sử dụng vì nhiều nguyên nhân mà chiếc máy Mac, MacBook hay iMac của bạn hoạt động chậm hẳn, các thao tác trở nên chậm chạp và không còn linh hoạt như trước. Đừng lo lắng, với những cách sau hẳn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc Mac hay MacBook của bạn đấy.

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

6 mẹo giúp copy file, tài liệu, ảnh nhanh hơn trên Windows

Khi cần phải sao chép lượng lớn dữ liệu, quá trình này không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 6 mẹo thông dụng và dễ thực hiện để cải thiện tốc độ sao chép tập tin trên Windows.

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!