Điện máy gia dụng

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

Cách chọn cây nước nóng lạnh tốt

 Chọn được cây nước nóng lạnh tốt là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều đó. Bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để có được lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm này.

Hướng dẫn chọn bình lưỡng tính theo dung tích

Chọn bình lưỡng tính giữ nhiệt nóng lạnh dung tích bao nhiêu để phù hợp khi đi học, đi làm, chơi thể thao? Xem ngay gợi ý để chọn bình lưỡng tính theo dung tích trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Kích thước máy hút mùi thông dụng cho nhà bếp

Cùng META.vn tìm hiểu kích thước các loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay từ các thương hiệu đình đám Faber, Bosch, Electrolux, Sunhouse, Malloca, Amica... và chọn cho căn bếp gia đình bạn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Top bình ủ cháo tốt nhất cho bé nên mua

Bằng phương pháp ủ nhiệt hiện đại, những chiếc bình ủ cháo sẽ giúp bạn có được những món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé. Hãy cùng META.vn tham khảo danh sách một số bình ủ tốt nhất hiện nay nhé.

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. 

Cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng qua mã sản phẩm

Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình, được tích hợp sẵn nhiều chức năng như rã đông, nấu nướng nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhiều người băn khoăn khi mua lò nướng bởi hiện nay có khả nhiều mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường. Một trong số những câu hỏi mà META nhận được nhiều nhất đó là cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được các chất liệu vỏ lò nướng dựa trên mã sản phẩm. 

Nguyên nhân và cách xử lý máy nước nóng phát ra tiếng kêu

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, máy có thể sẽ gặp một số sự cố như phát ra tiếng kêu. Việc máy nóng lạnh phát ra tiếng kêu có thể không gây nguy hiểm như việc máy bị rò rỉ điện tiêu tốn điện năng nhưng sẽ gây cảm giác khó chịu cũng như giảm tuổi thọ của máy. Vậy, lý do tại sao bình nóng lạnh hay phát ra tiếng kêu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để tìm hiểu rõ hơn nhé. 

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!