Điện lạnh

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 4 cánh là một trong số những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về kích thước các dòng tủ thông thường từ đó có thể đưa ra quyết định thuận tiện và nhanh chóng hơn nhé.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Cách xử lý khi máy lạnh thổi ra hơi nóng

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát thường được sử dụng thường xuyên vào những ngày hè. Thế nhưng, khi máy lạnh xảy ra sự cố và thổi ra hơi nóng chứ không phải hơi mát như thường thấy, không phải ai cũng biết cách xử lý để máy có thể hoạt động bình thường trở lại. Hãy để META.vn giải thích một số nguyên nhân và cách để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Tủ lạnh mini nào không đóng tuyết?

Bạn đau đầu vì chiếc tủ lạnh  đang sử dụng thường xuyên bị đóng tuyết? Bạn muốn tìm một thiết bị mới có thể khắc phục được tình trạng này? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Top 5 điều hòa Daikin giá rẻ đáng mua nhất hè này

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với mẫu mã hiện đại, chất lượng ổn định, giá thành tốt nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu điều hòa Daikin giá rẻ, chất lượng tốt, đáng mua nhất hè này để "đánh bay cái nóng" hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

Ngăn Magic Room -18 đến 5 độ trên tủ lạnh Aqua là gì? Lợi ích như thế

Nhờ vào khả năng tùy ý điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng -18 đến 5 độ C sao cho phù hợp với nhu cầu bảo quản, ngăn Magic Room của tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới thật sự là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá sự đặc biệt của ngăn Magic Room này nhé.

5 tiện ích đáng lưu ý của dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019

Thương hiệu tủ lạnh Aqua Sanyo ngày càng được cải tiến hơn bởi nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Vậy, hãy thử cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích của chiếc tủ lạnh Aqua 2019 ngăn đá dưới ra sao nhé!

Top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá khoảng 10 triệu đáng mua mùa hè này

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới với mức giá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đang được kinh doanh tại chúng tôi để có thêm những lựa chọn cho mình nhé.

AQUA ra mắt loạt tủ lạnh ngăn đá dưới - tuyên chiến với các hãng khác

Mới đây, AQUA đã chính thức trình làng hàng loạt mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới mới của mình với nhiều lựa chọn về thiết kế, kích thước lẫn tính năng. Với sự trở lại lần này, công ty này đã đánh cược một ván bài lớn, chính thức tuyên chiến với các đối thủ khác trên thị trường.