Điện lạnh

Nói thật đi: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn về chất lượng và kéo dài thời gian lưu trữ. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến thời điểm thay thế tủ lạnh mới là như thế nào. Vậy hỏi thật nhé: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đúng cách

Cũng giống như dòng máy lạnh khác, điều hòa Electrolux được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đơn giản và dễ hiểu nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đúng cách

Điều hòa, máy lạnh Samsung được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đơn giản, dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Funiki đúng cách

Nắng nóng đỉnh điểm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có điều hòa tăng cao. Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa Funiki mà chưa biết cách sử dụng hãy tham khảo bài viết sau đây. META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki cũng như cách dùng làm sao để tiết kiệm điện năng nhất.

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu, nhược điểm như thế nào?

Được cho là có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa năng lượng mặt trời (hay máy lạnh năng lượng mặt trời) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Vậy điều hòa năng lượng mặt trời là gì? Có ưu và nhược điểm như thế nào?

Tủ lạnh tặng kèm tivi LG OLED 77 inch có gì đặc biệt?

Ưu đãi cực KHỦNG khi bạn đặt trước tivi LG OLED 77 inch đầu tiên tại Việt Nam, nhận quà khủng tới 56 triệu. Mà món quà vô cùng giá trị là chiếc tủ lạnh side by side cao cấp X247 JS đến từ LG. Vậy chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Xem bài viết ngay dưới đây!

Các chất liệu cửa tủ lạnh phổ biến hiện nay trên thị trường

Hiện nay, tủ lạnh là thiết bị dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài đa dạng về phong cách thiết kế thì chất liệu dùng làm cửa tủ lạnh rất đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem hiện nay các chất liệu cửa tủ lạnh nào phổ biến trên thị trường nhé!

Đánh giá máy giặt LG FC1408S4W2 có tốt không?

Máy giặt LG FC1408S4W2 ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Bài viết của META.vn sẽ đem đến cho bạn những đánh giá chính xác nhất về máy giặt LG FC1408S4W2.  

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, TP.HCM

Nếu đã sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Vậy điều kiện bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trong trường hợp nào bị từ chối? Tại Hà Nội và TP.HCM có những trung tâm bảo hành LG nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh chất lượng, cách sử dụng thì điều mà người ta quan tâm tiếp theo là về chính sách bảo hành của thiết bị này. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn  bảo hành tủ lạnh Samsung bạn nhé!

Cách bảo quản rượu vang sau khi mở nắp

Từ lâu, rượu vang đã được xem là thức uống cao cấp dành cho giới thượng lưu. Loại rượu này không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn được biết đến là thứ đồ uống vô cùng "khó tính" đòi hỏi cách bảo quản cũng phải thật cẩn trọng. Đặc biệt với những chai rượu vang đã mở nắp. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách bảo quản rượu vang chuẩn nhất sau khi đã mở nắp. Tham khảo và áp dụng luôn khi cần thiết nhé!

5 Mẫu điều hòa cây giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ nhắn và tính di động cao, điều hòa cây (máy lạnh đứng, điều hòa tủ đứng) được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5 máy lạnh đứng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!