Điện lạnh

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX

Tủ lạnh Beko nổi bật là thương hiệu mang tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả bình dân, thế nhưng có lẽ lại chưa quá quen thuộc với người dùng. chúng tôi xin giới thiệu với bạn về sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX trong bài viết này để các bạn có thêm thông tin khách quan nhất về sản phẩm, có thêm sự lựa chọn và tin tưởng hơn khi mua hàng nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Tủ lạnh Aqua 90L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Aqua là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Aqua rất đa dạng, trong đó tủ lạnh mini 90lit được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy tủ lạnh Aqua 90L có tốt không, giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của META.vn.

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Midea là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm về những vấn đề này!

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Kích thước tủ lạnh 1 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 1 cánh là loại tủ lạnh nhỏ có dung tích dưới 100 lít, thích hợp cho các phòng trọ nhỏ, phòng các nhân, phòng nhà nghỉ, khách sạn... để bảo quản lượng nhỏ thực phẩm và các loại đồ uống. Nếu bạn còn phân vân không biết kích thước tủ lạnh 1 cánh như thế nào, liệu có kê vừa phòng không thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META.vn nhé!

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay?

Tủ sấy bát công nghiệp được thiết kế với kích thước và công suất lớn nhằm giúp các quán ăn, nhà hàng sấy khô, diệt khuẩn bát đĩa một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đừng bỏ qua bài viết của META.vn nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy chén bát công nghiệp thích hợp.

Máy sấy bát đĩa loại nào tốt nên mua nhất?

Máy sấy bát là một trong những thiết bị nhà bếp được rất nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn với khả năng khử trừng, loại bỏ vi khuẩn trên bát đĩa và đánh bay chất hóa học từ nước rửa. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem máy sấy bát loại nào tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 50% cũng như khả năng vận hành cực êm ái và ổn định, tủ lạnh Inverter rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng sắm trong mùa hè này nhé.

[Thắc mắc] - Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska?

Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc. Để có thể trả lời cho câu hỏi đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.

Điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper là một trong những cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đứng trước một thương hiệu mới như vậy, người dùng sẽ khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Liệu điều hòa Casper có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết được câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là gì? Cách sử dụng thế nào?

Cấp đông mềm là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hoàn toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông. Cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp có gì đặc biệt so với các hãng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!