Điện lạnh

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Mitsubishi

Làm đá tự động là một chức năng tiện ích giúp người tiêu dùng nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh cho món thức uống yêu thích. Chính vì vậy, thương hiệu Mitsubishi cũng đã trang bị chức năng này cho các dòng tủ lạnh đời mới của mình. Hãy cùng tham khảo qua cách sử dụng sau nhé.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Electrolux

Cấp đông mềm là một chức năng độc đáo, giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Hiện nay, chức năng này đã có mặt trên một số dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng này nhé.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung

Không còn phải tốn thời gian châm nước vào từng khay đá khi đã có chức năng làm đá tự động được Samsung trang bị cho các dòng tủ lạnh đời mới của mình. Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động này.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngăn đông mềm này ngay sau đây nhé.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp

Là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng, Sharp đã trang bị cho chiếc tủ lạnh đời mới của mình ngăn cấp đông mềm vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá cách sử dụng ngăn đông mềm này nhé.

Cách sử dụng chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Aqua

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ lạnh Aqua đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm trên dòng tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh, ngăn đông 5 chức năng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Tư vấn mua và sử dụng điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây (hay còn được gọi là điều hòa tủ đứng, máy lạnh đứng) được nhiều công ty, nhà hàng, trường học và bệnh viện lựa chọn nhờ công suất lớn và khả năng làm mát nhanh. Vậy chúng ta nên chọn mua và sử dụng điều hòa cây ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tủ lạnh nhà bạn cần bảo dưỡng khi nào?

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Nếu có 1 số dấu hiệu bất thường dưới đây bạn hãy đưa ngay tủ đến nơi sửa chữa và bảo dưỡng gần nhất để "cứu" thiết bị này, đồng thời sử dụng được lâu hơn nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Tư vấn chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay

Trong tất cả các loại máy giặt, dòng máy 7kg nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy thiết bị này phù hợp với những gia đình nào? Làm thế nào để chọn mua máy giặt 7kg tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy giặt nào đáng tin cậy? META.vn sẽ thay bạn trả lời những câu hỏi này.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.