Điện lạnh

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Những lợi ích khi mua máy lạnh có chức năng điều khiển bằng điện thoại

Ngày nay, các hãng máy lạnh đang cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng bằng cách trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại cho thiết bị của mình. Trong đó, chức năng điều khiển qua điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng, vậy chức năng này có những lợi ích gì, cùng tìm hiểu nhé. 

Tủ đông mini trữ sữa nào được yêu thích nhất hiện nay?

Việc sử dụng tủ đông mini trữ sữa mẹ đã có từ lâu ở các nước phương Tây và mới được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông chất lượng tốt để dự trữ sữa thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Electrolux

Được trang bị chức năng làm đá tự động, các dòng tủ lạnh đời mới của thương hiệu Electrolux mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và hiện đại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng làm đá trên tủ lạnh Electrolux.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG

Được trang bị chức năng làm đá tự động, các dòng tủ lạnh LG đời mới đã mang đến cho người tiêu dùng những viên đá nhỏ mát lạnh nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Toshiba

Được trang bị tính năng làm đá tự động, dòng tủ lạnh đời mới của thương hiệu Toshiba đã mang đến cho cuộc sống của người sử dụng sự tiện nghi hơn rất nhiều. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng làm đá trên tủ lạnh Toshiba.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người tiêu dùng, các dòng tủ lạnh Aqua đời mới được trang bị chức năng làm đá tự động vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua.