Tổng quan về các sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới của Aqua 2019

Tủ lạnh Aqua mang thương hiệu Nhật Bản với công nghệ hiện đại, năm 2019 đã cho ra dòng tủ lạnh ngăn đá dưới cực kì sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua có gì đặc biệt nhé!

Tủ lạnh Aqua mang thương hiệu Nhật Bản với công nghệ hiện đại, năm 2019 đã cho ra dòng tủ lạnh ngăn đá dưới cực kì sang trọng. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua các sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua có gì đặc biệt nhé!

1Tổng quan về thiết kế

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt gương

Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua 2019 có thiết kế mặt gương sang trọng, kết hợp với tông màu đen rất quý phái, phù hợp với nhiều không gian và dễ phối hợp với nhiều đồ gia dụng. Tủ lạnh mặt gương sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi nhanh.

Dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới mặt gương có 3 sản phẩm là AQR-IG298EB GB, AQR-IG338EB GB và AQR-IG378EB GB, ứng với 3 dung tích khác nhau lần lượt là 260 lít, 292 lít và 324 lít.

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt gương

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt gương Aqua.

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt thép

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt thép sở hữu gam màu đen hoặc bạc, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của tủ lạnh. Năm 2019, Aqua cho ra 6 sản phẩm tủ lạnh mặt thép thuộc dòng ngăn đá dưới bao gồm AQR-I298EB BS, AQR-IW338EB BS, AQR-IW378EB BS, AQR-I298EB SW, AQR-IW338EB SW, AQR-IW378EB SW.

Trong đó có 4 model có ngăn lấy nước ngoài là AQR-IW338EB BS, AQR-IW338EB SW, AQR-IW378EB BS, AQR-IW378EB SW.

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt thép

Tủ lạnh ngăn đá dưới mặt thép Aqua.

2Các công nghệ nổi bật 

Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter giúp tốc độ chạy của quạt và máy nén thay đổi theo nhu cầu hoạt động của tủ lạnh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và hạn chế tiếng ồn của tủ đến mức tối đa, mang lại khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngăn đông mềm Magic room

Một điểm đặc biệt của tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua là có ngăn đông mềm Magic Room, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp cho thực phẩm được bảo quản với mức nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C, mang lại khả năng sử dụng linh hoạt và đa dạng, đồng thời giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Với khả năng tùy biến nhiệt độ của ngăn cấp đông mềm, người dùng có thể thỏa sức "biến hóa" chiếc tủ lạnh của mình. Nếu điều chỉnh nhiệt độ ở mức -18 độ C, bạn sẽ có tổng cộng hai ngăn đông trên chiếc tủ lạnh của mình, tương tự, với mức tùy chỉnh nhiệt độ 4 độ C, bạn sẽ có ngăn lạnh lớn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể làm bia tuyết nếu tùy chỉnh nhiệt độ ở mức -10 độ C.

Ngăn đông mềm Magic room

Ngăn cấp đông mềm Magic room tiện ích.

Khử mùi DEO Fresh

Aqua đã trang bị cho các dòng tủ lạnh mới công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh hỗ trợ khử mùi và diệt nấm mốc hiệu quả bằng các ion bạc Ag+, mang lại không khí trong lành cho tủ lạnh, qua đó giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Khử mùi DEO Fresh

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với DEO Fresh

Chế độ Holiday

Mỗi khi đi công tác xa hay du lịch cùng gia đình, bạn thường lo lắng tủ lạnh bị ám mùi hôi sau vài ngày không sử dụng. Nhưng với chế độ Holiday trên tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua, nỗi lo trên sẽ được giải quyết, tính năng này sẽ giúp ngăn chặn nấm mốc gây mùi trong tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện đáng kể.

Chế độ Holiday

Chế độ Holiday cho ngày nghỉ được trọn vẹn.

Bài viết trên đã khái quát cho bạn cái nhìn tổng quan về các sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua 2019, mong rằng thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc chọn mua tủ lạnh nhé!

Bạn đang xem: Tổng quan về các sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới của Aqua 2019

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết