Điện lạnh

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đúng cách

Máy lọc không khí có tác dụng lọc những virus, vi khuẩn, tạo ra các ion âm để làm sạch không khí. Tuy nhiên chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp thì cùng tìm hiểu bài viết để thanh lọc không khí giúp không gian trở nên trong lành, thoáng đãng.

Cách sử dụng điều hòa Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Nagakawa là một thiết bị được sử dụng khá nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng... Thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng chúng sao cho đạt kết quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều hòa Nagakawa để đạt hiệu quả cao cũng như mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất có thể.

[Kinh nghiệm] Mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Hãy thử tượng tượng một ngày, khi bạn đang mở cửa cuốn thì bỗng nó ngừng lại vì mất điện, chắc hẳn cảm giác sẽ không mấy dễ chịu? Lúc đó, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những giải pháp hoặc tìm cách mở cửa cuốn khi mất điện. Và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Vậy bộ lưu điện cửa cuốn nào tốt nhất, kinh nghiệm mua bộ lưu điện cửa cuốn ra sao?

Cách đọc tên hãng máy lạnh AQUA

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đọc tên máy lạnh AQUA để hiểu ý nghĩa đằng sau tên gọi của từng dòng máy lạnh AQUA nhé!

Cách đọc tên hãng máy giặt AQUA

Máy giặt Aqua là một trong những thương hổi phổ biến với người dùng Việt, có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt khác nhau của hãng này và chúng được ký hiệu bằng những ký tự khác nhau. Vậy cách đọc tên và ý nghĩa của những ký tự này là gì?

Cách đọc tên hãng tủ lạnh AQUA (SANYO)

Hãng AQUA có nhiều dòng tủ lạnh khác nhau và mỗi dòng có một tên gọi khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa đằng sau tên gọi của từng dòng tủ lạnh AQUA nhé!

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình

Một chiếc tủ đông tốt sẽ giúp bạn bảo quản được khối lượng lớn nguyên liệu, tốt hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình nhé!

Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là gì? Có tác dụng gì?

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu và diệt khuẩn, tủ đông Kangaroo đã thiết kế phủ bên trong tủ đông của mình một lớp nano bạc, còn gọi là công nghệ Nano sliver. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này là gì để có thêm thông tin mua hàng hợp lý nhé! 

Tìm hiểu các ứng dụng của ắc quy trong đời sống

Bạn thường nghe nói ắc quy có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày tuy nhiên lại không nắm rõ những ứng dụng đó là gì. Bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp lại những ứng dụng đặc biệt của ắc quy đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Phân biệt ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông

Ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như sản xuất. Vậy ắc quy khởi động là gì, ắc quy viễn thông là gì? Chúng có gì khác nhau? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết của META.vn.

Hướng dẫn chi tiết cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện đơn giản nhất

Cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, tiết kiệm diện tích và dễ thi công. Tuy nhiên, thiết bị này lại không thể hoạt động khi mất điện. Vậy có cách nào giúp đóng mở cửa cuốn khi mất điện không? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sạc bình ắc quy đúng cách, an toàn nhất

Để ắc quy có thể hoạt động hiệu quả, phóng điện mạnh thì một chế độ nạp điện tốt là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sạc bình ắc quy đúng và an toàn nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

[Tổng hợp] Các lỗi thường gặp và cách sửa chữa bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS là một thiết bị có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về nguồn điện. Chúng giúp các thiết bị điện hoạt động ổn định, chống xung, lọc nhiễu, chống sét lan truyền.. đồng thời ngăn chặn các sự cố về điện. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng, không thể không tránh khỏi chúng gặp phải lỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại các lỗi thường gặp cũng như cách sửa chữa bộ lưu điện UPS đơn giản hiệu quả nhất.

Điều hòa Midea của nước nào? Có nên mua không?

Bên cạnh những cái tên lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba... thì Midea cũng đang nổi lên và là một thương hiệu đáng cân nhắc mỗi khi người tiêu dùng có ý định muốn mua điều hòa máy lạnh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea của nước nào, có tốt không?

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ khá lâu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng nó sẽ đặt câu hỏi bình nóng lạnh Rossi của nước nào, có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.