Điện lạnh

Máy lọc không khí Airocide có gì đặc biệt? Tại sao mức giá lại cao như vậy?

Có giá bán "khủng" vậy nhưng máy lọc không khí Airocide vẫn rất hút khách, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều gì làm nên sự đặc biệt của máy lọc khí Airocide. Tại sao chúng lại có giá bán cao tới vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng thế giới không thể không nhắc đến Boneco, một thương hiệu đã có hơn 70 năm tên tuổi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn xa lạ và khiến nhiều người băn khoăn về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó. Vậy thì hãy cùng META.vn tìm hiểu về máy lọc không khí Boneco trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Muốn máy lọc không khí hoạt động tốt, bền bỉ thì cần sử dụng nó đúng cách. Muốn sử dụng đúng cách thì không thể bỏ qua khâu vệ sinh máy đúng cách. Điều này không chỉ giúp hiệu quả lọc khí luôn ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ cho máy lọc không khí của gia đình. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết vệ sinh máy lọc không khí đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

[Đánh giá] Bình nước nóng Sơn Hà có tốt không? Có nên mua không?

Sơn Hà là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước về kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Sơn Hà đã có mặt trên thị trường từ lâu tuy nhiên lại không được quảng cáo thường xuyên và rầm rộ khiến nhiều người thắc mắc bình nóng lạnh Sơn Hà có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu những thông tin này trong bài viết này.

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa đơn giản nhất

Cũng như nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, máy lạnh Nagakawa được trang bị remote điều khiển từ xa mang tới nhiều tiện ích cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa hiểu rõ hết các tính năng có trên remote hay chưa biết cách điều chỉnh chúng ra sao, hãy tham khảo ngay cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa dưới đây nhé!

Top 4 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy lọc không khí Daikin, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lọc khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều tính năng hấp dẫn điển hình là tính năng bắt muỗi, những chiếc máy lọc không khí Sharp luôn là ưu tiên số một của nhiều hộ gia đình. Thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và trả lời câu hỏi này nhé!.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh dung tích 15l của Ariston là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng, thích hợp cho các gia đình ít người hoặc những người sống một mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là là loại bình tốt, rẻ và an toàn nhất khi sử dụng. Trong chuyên mục hôm nay, META.vn sẽ tư vấn cho bạn đọc một số loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít đáng mua nhất hiện nay.

Top 5 máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất

Được sống trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt khi mà thực trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Việc trang bị những chiếc máy lọc không khí ví dụ như máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi cũng là một giải pháp khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn. Dưới đây META sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Mùa đông sắp đến và nhu cầu chọn mua bình nóng lạnh, máy nước nóng lại trở thành đề tài được quan tâm. Cùng với sự phát triển tiên tiến trong thời đại công nghệ 4.0 của nhiều ngành nghề lĩnh vực, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại, tân tiến, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chức năng và công nghệ làm nóng lạnh. Một trong số đó là máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé!   

[So sánh] Nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli?

Ariston hay Ferroli là 2 thương hiệu nổi tiếng và chiếm thị phần đông đảo trong thị trường bình nước nóng ở Việt Nam hiện nay. Để so sánh bình nóng lạnh Ariston và Ferroli không thể dựa trên cảm tính mà phải dựa vào nhiều yếu tố từ thiết kế, tính năng đến giá cả. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về 2 dòng máy nước nóng này để các bạn có cảm nhận chi tiết nhất và dễ dàng đưa ra lựa chọn nên dùng bình nóng lạnh ariston hay ferroli nhé.

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Review top 3 bình nước nóng lạnh Ariston 20 lít bán chạy nhất hiện nay

Sở hữu những ưu điểm vượt trội và mức giá đa dạng, phải chăng, bình nóng lạnh Ariston đã khiến rất nhiều người dùng tin tưởng và giành được những phản hồi tích cực. Trong số những dòng máy nóng lạnh Ariston, dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả chính là bình nóng lạnh Ariston 20 lít. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra review 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Bình nóng lạnh mini là gì? Có những loại nào? Lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Bạn còn độc thân và có nhu cầu mua bình nóng lạnh loại nhỏ để phục vụ cho riêng mình? Hay bạn muốn mua bình nóng lạnh mini để dùng cho phòng bếp?… Song lại chưa biết gì về loại bình này, nó có những loại nào và sử dụng bình nóng lạnh mini ra sao. Vậy đừng bỏ qua cơ hội để hiểu rõ hơn về loại bình này trong bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?