Điện lạnh

BTU điều hòa là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phần thông số của nhiều dòng điều hòa, máy lạnh hiện nay thường xuất hiện một ký hiệu là BTU. Vậy BTU là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về những vấn đề này!

Xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào?

Tủ lạnh mini ngày nay được khá nhiều khách hàng chọn mua vì kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Nhưng trong quá trình bảo dưỡng, cách xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào cho sạch sẽ và không làm giảm tuổi thọ của tủ thì cũng ít người biết đến. Hôm nay, META xin gửi đến bạn các bước thực hiện qua bài viết sau nhé!

3 tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn tại META.vn

Tủ lạnh mini có thể xem là một lựa lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng META tham khảo 3 tủ lạnh mini giá rẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Bảo quản thực phẩm đúng cách khi sử dụng tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini là lựa chọn hàng đầu của sinh viên, những người độc thân hoặc người tiêu dùng có nhu cầu đặt tủ lạnh trong phòng ngủ,… Vậy bảo quản thực phẩm sao cho tốt và dùng được lâu hơn? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về cách bảo quản thực phẩm đúng cách cho chiếc tủ lạnh mini qua bài viết sau nhé!

Kích thước TV 65 inch của Samsung, Sony, LG

Khi chọn mua TV để sử dụng thì kích thước là một thông số được nhiều người quan tâm nhất. Vậy kích thước TV 65 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG hiện nay cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem những sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé! 

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Để lựa chọn một chiếc tủ lạnh mini ưng ý

Tủ lạnh mini rất tiện lợi và hữu ích trong nhiều hoàn cảnh. Cho dù bạn là sinh viên ở trong căn phòng thuê có diện tích nhỏ, bạn là một chàng trai, cô gái độc thân thuê một căn hộ nhỏ, bạn là người thích có không gian riêng và tiện nghi trong chính căn phòng ngủ của mình. Chiếc tủ lạnh mini với kích thước nhỏ đã đáp ứng những nhu cầu trên về tính tiện lợi và dễ dàng di chuyển khi bạn thay đổi chỗ ở, thay đổi cách bày trí căn phòng.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Cơ thể bạn mệt mỏi khi sử dụng điều hòa? Bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu? Bạn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, cảm thấy không khỏe? Hãy để META lý giải cho các bạn tại sao bạn lại cảm thấy vậy khi ngồi trong phòng điều hòa nhé!

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Lắp điều hòa, máy lạnh mới có cần hút chân không?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa mới, người ta thường sẽ tiến hành hút chân không. Vậy việc hút chân không máy lạnh này nhằm mục đích gì và có thực sự cần thiết hay không? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Hitachi

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Hitachi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thao tác với remote của thiết bị này. Dưới đây, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng điều khiển điều hòa Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất.

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!