Điện lạnh

Top 5 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng

Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh nhưng điều kiện tài chính lại không mấy dư dả? Đừng lo lắng! Hãy để META.vn mang đến cho bạn top 5 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi nào!

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên tủ đông Sunhouse

Tủ đông ngày càng trở thành đồ điện lạnh thiết yếu trong mỗi gia đình, nhà hàng,... do khả năng giữ thực phẩm tươi sống trong nhiều giờ liền, chống nhiễm khuẩn thực phẩm. Có không ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ đông lạnh trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến dòng tủ đông Sunhouse với các công nghệ, tính năng nổi bật mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết sau đây.

[Đánh giá] Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không?

Tủ lạnh mini Electrolux hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA. Vậy tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh thương hiệu Hafele, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm cao cấp, đa chức năng mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt hàng này cho gia đình, người tiêu dùng vẫn có một số băn khoăn, ví dụ như: Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Tổng quan các dòng tủ đông SUNHOUSE năm 2020

Tủ đông SUNHOUSE luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp mắt cùng chất lượng bền bỉ và hiệu suất làm lạnh tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tủ đông SUNHOUSE năm 2020 nhé!

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng tủ mát Sanaky an toàn, hiệu quả

Tủ mát Sanaky là một trong những dòng tủ mát tiêu biểu, được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ mát Sanaky sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

Tổng hợp các dòng máy lạnh Gree trong năm 2020 - cập nhật 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu thế giới, Gree luôn đem tới khách hàng các sản phẩm mới sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh của hãng Gree năm 2020 - 2021 nhé!

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

7 lý do vì sao nên mua tủ đông mềm của Kangaroo

Tủ đông mềm đến từ thương hiệu tủ đông Kangaroo có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do bạn nên mua một chiếc tủ đông mềm của Kangaroo trong bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Top 4 tủ đông mini 100 lít trữ sữa cho bé, bảo quản đồ tươi sống cho gia đình

Các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ phụ sản thường khuyên chị em nên chọn tủ đông mini 100 đến 200 lít để trữ sữa, đảm bảo sữa luôn trong tình trạng bảo quản được an toàn nhất cho bé. Vậy tủ đông 100 - 200 lít loại nào đáng mua nhất hiện nay? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Hướng dẫn vệ sinh lồng giặt đúng cách

Lồng giặt là nơi tiếp xúc trực tiếp với lượng chất bẩn lớn mỗi khi giặt quần áo. Bạn có thể không nhìn thấy những chất bẩn tồn đọng trong lồng giặt, nhưng nó vẫn tồn tại và bám ngoài thành lồng giặt, nơi mà chúng ta không thể tự làm sạch được. Vậy làm thế nào để loại bỏ lượng chất bẩn đó? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.  

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!